| Hotline: 0983.970.780

Săn heo rừng, bắn nhầm bạn

Thứ Năm 26/11/2015 , 09:13 (GMT+7)

Đang phục kích thì Hồ Văn Bốc phát hiện tại một bụi rậm có tiếng động, cứ tưởng heo rừng nên dùng súng bắn liên tiếp vào mục tiêu. Hồ Văn Thoi bị trúng đạn liên tiếp nên đã tử vong sau đó.

Chiều 25/11, ông Hồ Văn Phen, Chủ tịch UBND xã Phước Thành (huyện Phước Sơn, Quảng Nam), cho biết, tại địa phương vừa xảy ra một vụ đi săn heo rừng nhưng bắn nhầm, khiến một người dân tử vong.

Trước đó, vào lúc 9 giờ cùng ngày, một nhóm người ở thôn 4A, xã Phước Thành gồm: Hồ Văn Thoi (38 tuổi), Hồ Văn Bốc (22 tuổi) và Hồ Văn Rum (31 tuổi) mang súng săn tự chế, rủ nhau vào rừng thuộc thôn 3 để đi săn thú.

Tại đây, 3 người này phát hiện có heo rừng nên chia thành 3 hướng vây bắn. Trong lúc đang phục kích thì Hồ Văn Bốc phát hiện tại một bụi rậm có tiếng động, cứ tưởng heo rừng nên dùng súng bắn liên tiếp vào mục tiêu. Sau đó, Bốc chạy đến kiểm tra thì phát hiện đó là Hồ Văn Thoi, chứ không phải lợn rừng.

Sự việc xảy ra, Bốc và Rum cõng nạn nhân về làng để cấp cứu nhưng do vết thương nặng ở vùng ngực và đùi nên Thoi đã tử vong.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.