| Hotline: 0983.970.780

Sập nhà 5 tầng ở Hà Nội

Thứ Năm 31/03/2011 , 21:40 (GMT+7)

Tòa nhà sập làm hỏng nặng một phần khu chung cư bên cạnh và siêu thị máy tính Đăng Khoa.

Khoảng 16h30, ngày 31/3 tại số 49, phố Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội một tòa nhà 5 tầng bất ngờ đổ sập làm hỏng nặng một phần khu chung cư bên cạnh và siêu thị máy tính Đăng Khoa.

Hiện trường vụ sập nhà.

Nhân chứng ở đây cho biết, tòa nhà vừa sập là một khách sạn 5 tầng đang được chủ mới thuê sửa chữa. Do phàn ban công quá nặng kéo cả tòa nhà sập xuống làm phá hỏng một phần những nhà bên cạnh. Trước khi tòa nhà 5 tầng đổ xuống, người dân ở đây đã thấy ngôi nhà tách biệt, nứt toác nên đã cảnh báo người dân sống xung quanh nên đến lúc sự việc xảy ra thì rất may không có thiệt hại về người, tuy nhiên nơi đây đã trở thành một đống đổ nát.

Ngôi nhà bị sập.

Tại hiện trường, tòa nhà đã bị san bằng ngổn ngang ngạch vữa. Ngõ 49 vào khu dân cư phía trong đã bị bịt kín đồng thời làm sập một phần siêu thị điện máy Đăng Khoa ở tầng một khu trung cư. Chỉ 15 phút sau khi sảy ra sự việc, lực lượng an ninh và cảnh sát giao thông đã có mặt hiện trường để phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT đề nghị cử tri cung cấp thông tin 'cò lúa' để xử lý

ĐỒNG THÁP Bộ trưởng Lê Minh Hoan đề nghị cử tri cung cấp thông tin thương lái nào ép giá nông sản hoặc cơ sở nào bán vật tư nông nghiệp kém chất lượng để xử lý nếu có sai phạm.

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khơi dậy khát vọng khởi nghiệp từ ghế nhà trường

Ngày 8/5, Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội thảo 'Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông'.