| Hotline: 0983.970.780

Sập taluy đè căn biệt thự, hai vợ chồng may mắn thoát chết

Thứ Ba 20/09/2016 , 19:59 (GMT+7)

Tại hiện trường, phòng ngủ, khu nhà kho của căn biệt thự đã bị sập hoàn toàn. Căn biệt thự xinh xắn này “trôi” nghiêng hẳn về phía trước.

Chiều ngày 20/9, được sự giúp đỡ của chính quyền phường 4, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), bà Nguyễn Thị Khiêm cùng chồng là ông Merlier Denis Claude đã hoàn tất việc di dời toàn bộ tài sản trong căn biệt thự tới nơi an toàn.

Bà Khiêm cho biết, vào tối ngày 19/9, vợ chồng bà đang nằm trên giường ngủ để xem tivi thì nghe tiếng động mạnh phía sau căn biệt thự.

Ông Merlier Denis Claude chạy ra xem chừng kiến cả bờ taluy cao hơn 6m, dài khoảng 20m đổ ập đè vào tường phía phòng ngủ của vợ chồng bà. Điều may mắn là lúc này bà Khiêm cũng đã kịp thời chạy ra ngoài nên không bị tường đổ đè lên người.

Tại hiện trường, phòng ngủ, khu nhà kho của căn biệt thự đã bị sập hoàn toàn. Căn biệt thự xinh xắn này “trôi” nghiêng hẳn về phía trước.

Sự cố này đã gây thiệt hại nặng về nhiều tài sản có giá trị của gia đình bà Khiêm. Bà Nguyễn Thị Khiêm cho biết thêm, vợ chồng bà từ Pháp về Việt Nam định cư tại Đà Lạt, căn biệt thự này vừa mới hoàn thành và đưa vào sử dụng gần 1 năm nay với số tiền trên 1 tỷ đồng.

Theo gia chủ, nếu trong những ngày tới tiếp tục có mưa lớn, không thể khắc phục ngay được sự vị trí taluy bị sạt lở này để gia cố thì những phần còn lại của căn biệt thự này sẽ tiếp tục bị đe dọa.

Hiện trường vụ sập taluy đè căn biệt thự:

 

 

 

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.