| Hotline: 0983.970.780

Scolari: Brazil cần 7 bước để lên đỉnh

Thứ Năm 12/06/2014 , 10:04 (GMT+7)

“Đây là World Cup của chúng tôi”, Luiz Felipe Scolari tuyên bố hùng hồn tại cuộc họp báo trước trận đấu ra quân.

Thiên thời địa lợi đều đã trao sẵn vào tay Scolari. Là đội chủ nhà, là đội sở hữu nhiều hảo thủ nhất trong 32 đội lọt vào vòng chung kết, Brazil có nhiệm vụ nâng số lần vô địch World Cup lên con số 6 và thỏa mãn cơn khát vô địch suốt 12 năm qua.

“Muốn lên đỉnh cao bạn sẽ phải qua 7 bước. Chẳng ai nhảy nổi một lần 7 bước mà phải qua từng bước một”, Scolari tỏ ra cẩn trọng trước đối thủ Croatia rạng sáng ngày mai (13/6 theo giờ Hà Nội).

Tiền đạo Neymar đang chơi cho Barcelona là cầu thủ duy nhất tháp tùng ông Scolari đến cuộc họp báo. “Tôi sẽ chơi với phong độ cao nhất để cống hiến cho người dân Brazil và nhiệm vụ của tôi là vô địch World Cup”, Neymar nói.

Theo thông báo của BTC, trận khai mạc sẽ có 61.600 khán giả đến sân Corinthians Arena.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.