| Hotline: 0983.970.780

Sitto Việt Nam - 5 ngày vàng mua hàng ưu đãi

Thứ Ba 28/02/2017 , 07:30 (GMT+7)

Lần đầu tiên tham gia sự kiện lớn tại TP. Cần Thơ, Sitto Việt Nam mong muốn, với những hoạt động lần này sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho  nông dân khu vực ĐBSCL trong sản xuất.

Là thành viên của Tập đoàn Sitto Thái Lan, chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm chất lượng cao phục vụ ngành nông nghiệp, Sitto Việt Nam với những sản phẩm đang được bà con nông dân ưa chuộng như thảo mộc trừ ốc bươu vàng Vịt đỏ, phân bón tiết kiệm đạm Zoorea, Urea N46TE và đặc biệt là phân bón lá Nông Phú 666. 

Đến với Festival Quốc tế Nông nghiệp ĐBSCL 2017, sẽ diễn ra từ ngày 9 - 13/3, Cty Sitto Việt Nam sẽ mang đến cho bà con trồng lúa các sản phẩm phân bón chất lượng, đồng thời cung cấp giải pháp chăm sóc toàn diện dành cho cây lúa và cây có múi.

Trong suốt thời gian tham gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm, tại Festival Quốc tế Nông nghiệp ĐBSCL 2017 tại TP Cần Thơ có nhiều hoạt động hấp dẫn và độc đáo dành cho bà con đến tham quan và mua sắm sản phẩm phục vụ cho vụ mùa 2017 như tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn chăm sóc cây lúa, cây có múi đạt hiệu quả cao.

Ngoài các show trình diễn hiệu quả sản phẩm, cùng với các trò chơi tương tác, chia sẻ kiến thức, Cty còn dành riêng 500 phần quà cho bà con nông dân là những khách hàng thân thiết nhận được thư mời tham quan gian hàng và nhiều phần quà khác khi tham gia sự kiện trên báo và fanpage https://www.facebook.com/SittoVietNam2005.

Ông Đặng Thanh Hải, Trưởng phòng Marketing của Cty Sitto Việt Nam chia sẻ, chương trình bán hàng trực tiếp với ưu đãi lớn, giá bán đặc biệt, chiết khấu tiền mặt lên đến 15%, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. Lần đầu tiên tham gia sự kiện lớn tại TP. Cần Thơ, Sitto Việt Nam mong muốn, với những hoạt động lần này sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho  nông dân khu vực ĐBSCL trong sản xuất.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên

Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên 2024 sẽ được tổ chức tại TP Nha Trang từ ngày 23 – 24/5.

Bình luận mới nhất