| Hotline: 0983.970.780

Sớm kết luận sai phạm của Cty Thanh Thái

Thứ Hai 09/09/2013 , 08:59 (GMT+7)

Chiều 6/9, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn hỏa tốc về việc khẩn trương điều tra, làm rõ việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường của Cty này.

Ngay sau khi có kết luận thanh, kiểm tra bước đầu của Công an tỉnh Thanh Hóa về những sai phạm của Cty CP Nicotex Thanh Thái (Cty Thanh Thái, xã Cẩm Vân, huyện Cẩm Thủy), chiều 6/9, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn hỏa tốc về việc khẩn trương điều tra, làm rõ việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường của Cty này.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Công an tỉnh khẩn trương điều tra, nhanh chóng kết luận rõ sai phạm, mức độ sai phạm trong việc chấp hành quy định pháp luật về bảo vệ môi trường của Cty Thanh Thái và có hình thức xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đối với UBND các huyện Cẩm Thủy, Yên Định, phải tiếp tục thực hiện công tác đảm bảo ANTT tại khu vực các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra; phối hợp với các đoàn kiểm tra của tỉnh để thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ khi có yêu cầu.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hơn 300 cơ sở ở Thái Nguyên vi phạm quy định vệ sinh an toàn thực phẩm

Qua công tác thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm, tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện hơn 320 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh vi phạm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bình luận mới nhất