| Hotline: 0983.970.780

“Sức mạnh sinh học” đến An Giang

Thứ Hai 19/11/2012 , 12:04 (GMT+7)

Cty TNHH TM Tân Thành vừa phối hợp với huyện Châu Phú (An Giang) tổ chức chương trình “Sức mạnh sinh học” SX lúa ĐX 2012-2013 tại thị trấn Cái Dầu.

Cty TNHH TM Tân Thành vừa phối hợp với huyện Châu Phú (An Giang) tổ chức chương trình “Sức mạnh sinh học” SX lúa ĐX 2012-2013 tại thị trấn Cái Dầu.

Đây là sự kiện lớn thu hút hàng ngàn nông dân được tổ chức tại TP. Cần Thơ và các tỉnh Kiên Giang, An Giang nhằm giúp bà con nông dân trang bị thêm kiến thức sẵn sàng xuống giống vụ lúa ĐX đạt hiệu quả cao. Đồng thời, mang lại lợi ích lâu dài cho người tiêu dùng và xã hội. Chính vì vậy, mà sự kiện luôn được các ban ngành, đoàn thể quan tâm ủng hộ.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Cây mía quay quắt trong nắng nóng như thiêu đốt

GIA LAI Trong cái nắng nóng như thiêu đốt, vùng mía nguyên liệu trồng mới lẫn mía tái sinh của Nhà máy đường An Khê (Gia Lai) đang quay quắt trong ‘chảo lửa’…

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.