| Hotline: 0983.970.780

Tài xế xe biển xanh bỏ chạy sau tai nạn bị đình chỉ công tác

Thứ Ba 13/12/2016 , 16:16 (GMT+7)

Ban Kinh tế Trung ương đã đình chỉ công tác với ông Đinh Mạnh Hùng, người lái xe bỏ chạy sau va chạm giao thông ở quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Chiều 13/12, đại diện Ban kinh tế Trung ương cho biết, đơn vị đã ra quyết định đình chỉ công tác với ông Đinh Mạnh Hùng (58 tuổi), tài xế điều khiển ôtô biển xanh bỏ chạy 5 km sau va chạm giao thông hai ngày trước.

Theo vị này, tài xế Hùng phải nhập viện điều trị do bị người dân hành hung sau tai nạn. Ra viện chiều 12/12, ông Hùng đã về cơ quan viết tường trình.

Ông Hùng được cho là đã sử dụng rượu trước khi lái xe. Công an quận Thanh Xuân xác định ông Hùng có nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép khi gây tai nạn và đã lập biên bản, tuy nhiên chưa ra quyết định xử phạt.

Phân tích về hướng xử lý, thượng tá Nguyễn Văn Quỹ, nguyên Tổ trưởng Tổ xử lý (Đội CSGT số 1, Công an TP Hà Nội) cho biết giữa tài xế và nạn nhân va chạm giao thông đã có thỏa thuận đền bù và thiệt hại không nghiêm trọng nên ông Hùng có thể bị xử lý hành chính. Mức phạt cao nhất áp dụng với lỗi này đến 18 triệu đồng, tước giấp phép lái xe đến 6 tháng. "Ngoài ra, hành vi gây tai nạn không giữ nguyên hiện trường, bỏ chạy bị phạt từ 5-6 triệu đồng", ông Quỹ nói.

Tối 10/12, tài xế Đinh Mạnh Hùng (58 tuổi) lái xe biển xanh gắn đèn hiệu ưu tiên, được cho là gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy với tốc độ cao theo hướng đường Nguyễn Trãi (đoạn gần Ngã Tư Sở, quận Thanh Xuân) về đường Tôn Đức Thắng (Đống Đa). Nhiều người hô hoán tài xế dừng xe nhưng bất thành. Ôtô tiếp tục chạy và va chạm với nhiều phương tiện khác. Chạy khoảng 5 km đến ngã năm Ô Chợ Dừa - Xã Đàn, ôtô bị một nhóm thanh niên chặn lại, tài xế Hùng bị hành hung dẫn đến nhập viện.

 

VnExpress

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm