| Hotline: 0983.970.780

Tạm giam 4 đối tượng có hành vi giữ người trái pháp luật

Thứ Tư 05/06/2024 , 16:47 (GMT+7)

VĨNH LONG Ngày 5/6, Công an huyện Tam Bình cho biết đã bắt tạm giam 4 đối tượng để điều tra về hành vi bắt, giữ người trái pháp luật.

Các bị can tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Ảnh: Hoàng Thân.

Các bị can tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Ảnh: Hoàng Thân.

Các đối tượng bị khởi tố và tạm giam gồm: Châu Văn Phụng, sinh năm 1989; Thái Châu Phương, sinh năm 1993; Phan Nguyễn Khải Hoàn, sinh năm 1996 và Trương Hồng Luân, sinh năm 1999, cùng ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Bình cho biết, vào khoảng 15 giờ 20 phút ngày 22/5/2024, Phương chở Phụng đến một tiệm sửa xe tại xã Song Phú, huyện Tam Bình để rửa xe. Trong khi chờ đợi thì thấy Nguyễn Văn Nhân, sinh năm 1999, ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình đến sửa xe.

Phụng và Phương lấy cây vít đã mài nhọn khống chế kêu Nhân ngồi yên và dùng băng keo buộc hai tay Nhân ra phía sau vì trước đó Nhân có lấy 1 chiếc điện thoại của nhân viên quán cà phê tại xã Song Phú. Lúc này, Phụng thấy Luân chở Hoàng đi ngang nên kêu Luân và Hoàng chở Nhân về Công an xã Song Phú để nói chuyện nhưng Nhân không đồng ý. Sau đó, cả nhóm chở Nhân đi đến nhà một người quen trên địa bàn huyện Tam Bình, tại đây Phụng đã cởi trói cho Nhân và yêu cầu Nhân đưa 10 triệu đồng nhưng Nhân không có tiền nên đã đưa điện thoại cho Phụng giữ để làm tin và đi xe ôm về nhà.

Sau đó Nhân đến cơ quan Công an trình báo vụ việc. 

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Lập hồ sơ đào tạo lái xe khống để thu lợi bất chính

QUẢNG NAM Ban Giám đốc một trung tâm đào tạo lái xe ở Quảng Nam đã lập khống hồ sơ về giáo viên, phương tiện ô tô dạy lái để hợp thức hóa, thu lợi bất chính.