| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn PAN vinh dự đóng góp vào thành công của Hội nghị cấp cao ASEAN

Thứ Hai 16/11/2020 , 08:54 (GMT+7)

Phát biểu trước Thủ tướng, đại diện Tập đoàn PAN khẳng định rất vinh dự khi được đóng góp vào thành công của Hội nghị Cấp cao ASEAN 37 và các hội nghị liên quan.

Bà Nguyễn Thị Trà My, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN chia sẻ về công tác tài trợ cho Hội nghị cấp cao ASEAN 37 và các hội nghị liên quan. Ảnh: Tùng Đinh.

Bà Nguyễn Thị Trà My, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN chia sẻ về công tác tài trợ cho Hội nghị cấp cao ASEAN 37 và các hội nghị liên quan. Ảnh: Tùng Đinh.

Sau khi bế mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các Hội nghị Cấp cao liên quan, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc làm việc với các nhà tài trợ cho chuỗi sự kiện quan trọng này.

Tại đây, bà Nguyễn Thị Trà My, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN gửi lời cảm ơn chân thành tới Thủ tướng và Ban tổ chức hội nghị, đã cho phép Tập đoàn PAN được góp một phần nhỏ bé của mình vào sự thành công của năm Chủ tịch ASEAN 2020, năm nay cũng đánh dấu 25 năm Việt Nam gia nhập ASEAN.

“Thật sự chúng tôi không coi đây là hoạt động tài trợ, mà xem như là một vinh dự, khi chúng tôi được tham gia đóng góp tổ chức sự kiện trọng đại chung của đất nước”, bà Nguyễn Thị Trà My nói.

Theo Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN, doanh nghiệp được thành lập với khát vọng nâng tầm nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam, hiện với gần 10 ngàn người lao động đang tiên phong dẫn đầu trong các lĩnh vực, giống cây trồng, sản xuất lúa gạo, sản xuất nông sản, cà phê, thực phẩm và nuôi trồng chế biến thủy sản xuất khẩu...

"Những sản phẩm của Tập đoàn PAN đã được Bộ Công thương công nhận là thương hiệu Quốc gia. PAN Group tự hào khi mang những sản phẩm nông sản cao cấp thuần Việt phục vụ các đại biểu trong nước và quốc tế tại các sự kiện trong năm chủ tịch ASEAN này”, Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN chia sẻ thêm.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà lưu niệm của hội nghị cho bà Nguyễn Thị Trà My, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN. Ảnh: Tùng Đinh.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà lưu niệm của hội nghị cho bà Nguyễn Thị Trà My, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN. Ảnh: Tùng Đinh.

Sau khi lắng nghe ý kiến của đại diện các nhà tài trợ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các Hội nghị Cấp cao liên quan đã thành công tốt đẹp, trong đó có đóng góp không nhỏ của các nhà trài trợ.

Mặc dù trong dịch Covid-19, các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn, nhưng vì đất nước, vì sự nghiệp quốc gia, vì uy tín quốc tế, các nhà tài trợ đã hưởng ứng rất tích cực, trách nhiệm chủ trương của Ban chỉ đạo Quốc gia chỉ đạo triển khai năm ASEAN 2020, Thủ tướng cho biết.

“Thay mặt Chính phủ, biểu dương sự đóng góp của các đơn vị vào sự thành công cho đất nước, giảm chi phí cho nhà nước bằng các sản phẩm, dịch vụ của các nhà tài trợ”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Người đứng đầu Chính phủ cho rằng, Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các Hội nghị Cấp cao liên quan là chuỗi sự kiện mang tầm vóc quốc tế, do đó, ngoài việc giúp Nhà nước tiết kiệm chi phí, đây cũng là cơ hội tốt để các đơn vị tài trợ quảng bá thương hiệu của mình.

Thủ tướng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện nhà tài trợ Hội nghị cấp cao ASEAN 37 và các hội nghị liên quan. Ảnh: Tùng Đinh.

Thủ tướng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện nhà tài trợ Hội nghị cấp cao ASEAN 37 và các hội nghị liên quan. Ảnh: Tùng Đinh.

Trước các nhà tài trợ, Thủ tướng cũng nhắc lại việc Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện Khu vực (RCEP) được ký kết sáng 15/11, giữa 10 thành viên ASEAN và 5 đối tác là Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và New Zealand.

Theo ông, RCEP vừa là thời cơ, nhưng cũng là thách thức đối với các nhà tài trợ, cũng là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và dịch vụ của Việt Nam. Tuy nhiên, Thủ tướng tin tưởng, sản phẩm, thương hiệu của các nhà tài trợ không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong nước mà có thể đi ra toàn cầu, nhất là sau khi Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Bình luận mới nhất