| Hotline: 0983.970.780

Bà Rịa - Vũng Tàu:

Taxi tông chết đôi vợ chồng ngoại quốc

Chủ Nhật 23/03/2014 , 10:31 (GMT+7)

Đang điều khiển taxi trên đường, tài xế bị lạc tay lái, lao qua bên trái đường, tông thẳng vào một cặp vợ chồng người nước ngoài đang đi xe máy làm cả 2 nạn nhân tử vong.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra lúc 9h sáng 22/3 tại trước cột đèn số 52 Trần Phú (thuộc phường 1, TP Vũng Tàu). Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm này, taxi hãng Mai Linh mang biển số 72A-013.81 do tài xế Nguyễn Thanh Hải (22 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) điều khiển hướng từ Bãi Dâu đi ra Bãi Trước; khi đến trước cột đèn số 52, đường Trần Phú thì bị lạc tay lái nên xe lao về phía bên trái đường.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Khả Trân/Báo BR-VT)
Hiện trường vụ tai nạn 

Cùng lúc này, ông Lam Vinh (50 tuổi và vợ là Loan, quốc tịch Trung Quốc, tạm trú tại P.6, TP Vũng Tàu) điều khiển xe máy BKS 72C1-354.95 lưu thông hướng ngược lại. Do không kịp xử lý, tài xế taxi đã để xe tông thẳng vào xe máy, hất tung hai vợ chồng ông Vinh rồi tiếp tục lao lên lề đường. Sau cú tông trực diện, vợ chồng ông Vinh bị hất văng lên vỉa hè, tử vong tại chỗ; chiếc taxi lật ngửa.

Ngay sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế taxi Nguyễn Thanh Hải đã đến trình diện tại cơ quan công an. Nhận được tin báo, cảnh sát giao thông TP Vũng Tàu đã đến hiện trường để lập biên bản, điều tra, xử lý vụ việc.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm