| Hotline: 0983.970.780

Mâu thuẫn gia đình, chồng đổ xăng đốt vợ

Thứ Hai 24/08/2020 , 18:47 (GMT+7)

Do mâu thuẫn gia đình, Huy đã đổ xăng lên người vợ và châm lửa đốt khiến người bạn đời bị bỏng khoảng 90% cơ thể.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn gia đình, vào khoảng 20h ngày 23/8, Đoàn Ngọc Huy (SN 1982, xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, Thái Bình) đã dùng xăng đổ vào người chị Nguyễn Thị H. (SN 1983, vợ Huy) và châm lửa đốt.

Sau tiếng tri hô kêu cứu, người dân đã nhanh chóng dập lửa cho chị H. và đưa đi cấp cứu. Ngay trong tối cùng ngày, Đoàn Ngọc Huy đã đến UBND xã Bình Nguyên tự thú. Bản thân Huy cũng bị bỏng nhẹ ở tay.

Ông Phạm Quang Nhự, Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên cho biết, chị H. bị bỏng khoảng 90% cơ thể và đã được người nhà chuyển lên Bệnh viện bỏng ở Hà Nội để tiếp tục cấp cứu và theo dõi tình trạng sức khỏe.

Cũng theo ông Nhự, tại địa phương, anh Huy làm nghề hàn xì, còn vợ làm công nhân ở một công ty. Hai vợ chồng có với nhau 3 người con.

Hiện Công an huyện Kiến Xương và các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất