| Hotline: 0983.970.780

Thái Bình: Tạm giam đối tượng hành hung bác sĩ

Thứ Tư 27/12/2017 , 09:21 (GMT+7)

Trước sự việc bác sĩ Trung tâm 115 Thái Bình bị người nhà bệnh nhân đánh gẫy sống mũi, xước giác mạc mắt trái. Ban Giám đốc Sở Y tế Thái Bình đã vào cuộc và yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Theo đó, vào chiều ngày 26/12, Ban Giám đốc Sở Y tế đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình thăm hỏi, động viên bác sĩ của Trung tâm Cấp cứu 115 Thái Bình bị người nhà bệnh nhân đánh khi đang thực hiện nhiệm vụ.

Bác sĩ Nghĩa được đồng nghiệp băng bó ngay trong đêm xảy ra sự việc

Ban Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, biểu dương tinh thần làm việc vì bệnh nhân của bác sĩ Nghĩa và kíp vận chuyển, đồng thời có ý kiến với các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ việc, để cán bộ y tế yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Hiện tại tình hình sức khỏe của bác sĩ Nghĩa đã tạm thời ổn định và đang được ê kíp của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình phẫu thuật nâng xương mũi bị gẫy.

Chiều 26/12, lãnh đạo Trung tâm 115 Thái Bình cho biết, đơn vị này đã gửi báo cáo nhanh đến Sở Y tế tỉnh và Phòng PA83 Công an tỉnh Thái Bình đề nghị điều tra làm rõ vụ một người dân hành hung bác sĩ của Trung tâm khi đang cấp cứu nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Thượng tá Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện Đông Hưng cho biết, sau khi nhận được thông tin bác sĩ Nghĩa bị hành hung tại Trạm Y tế xã Đông Tân, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ. Đối tượng gây ra sự việc đã bị tạm giữ phục vụ điều tra.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.