| Hotline: 0983.970.780

Thảm bại ở vòng loại World Cup, Thái Lan tụt xuống dưới Việt Nam

Thứ Sáu 21/10/2016 , 07:30 (GMT+7)

Theo bảng xếp hạng mới được công bố của FIFA, Việt Nam là đội bóng tốt thứ hai ở Đông Nam Á - sau Phillippones.

Tuyển Phillippines đang sở hữu 271 điểm, xếp thứ 124 thế giới. Trong khi đó, Việt Nam có 231 điểm (136 thế giới), còn Thái Lan được 207 điểm (146 thế giới).
 
tham-bai-o-vong-loai-world-cup-thai-lan-tut-xuong-duoi-viet-nam
Thành tích tốt trong hai trận giao hữu gần đây giúp Việt Nam vượt Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA. Ảnh: Đức Đồng.


Tuyển Việt Nam tăng năm bậc so với tháng Chín nhờ chiến thắng 5-2 trước CHDCND Triều Tiền và hoà Indonesia 2-2 ở các trận giao hữu. Trong khi đó, Thái Lan tụt 11 bậc vì thi đấu không thành công tại vòng loại World Cup 2018. Là đội bóng Đông Nam Á duy nhất lọt vào vòng loại cuối cùng, nhưng thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang đã thua bốn trận liên tiếp trước Ả-rập Saudi, Nhật bản, UAE và Iraq, gần như chắc chắn thất bại trong nỗ lực tìm vé dự World Cup.

Tuyển Campuchia có sự vươn lên mạnh mẽ ở khu vực nhờ hai chiến thắng trước Brunei và Lào tại vòng loại AFF Cup 2016. Họ hiện lên thứ sáu khu vực Đông Nam Á, sau Malaysia, Myanmar và đứng trên Singapore.

Ở phạm vi toàn thế giới, Argentina vẫn đứng đầu, còn Đức chiếm vị trí thứ hai. Các vị trí tiếp theo là Brazil, Bỉ, Colombia, Chile, Pháp, Bồ Đào Nha, Uruguay và Tây Ban Nha.

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.