| Hotline: 0983.970.780

Thêm một cửu vạn tìm thấy xác trên sông Hồng

Thứ Ba 13/03/2018 , 19:15 (GMT+7)

Chiều 13/3, sau quá trình nỗ lực tìm kiếm của hàng trăm người, đã phát hiện thêm thi thể của một nạn nhân vụ 9 cửu vạn ngã và mất tích trên sông Hồng. 

Người nhà nạn nhân đỏ mắt ngóng tin tức bên bờ sông Hồng

Nạn nhân được tìm thấy là Hầu A Hoa (SN 1992), dân tộc Mông, trú tại Bản Giàng, xã Pa Cheo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao lại cho gia đình, an táng theo phong tục địa phương.

Như vậy, cho tới nay, đã tìm thấy thi thể 6 nạn nhân, còn 3 người nữa vẫn mất tích. Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm. Trên bờ, người thân những nạn nhân xấu số đang đỏ mắt đợi trông tin tức.

Lực lượng chức năng vẫn nỗ lực tìm kiếm

Trước mắt, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân số tiền 2 triệu đồng. UBND tỉnh Lào Cai cũng đã chỉ đạo Sở LĐTB&XH Lào Cai vào hiện trường để thăm hỏi, động viên và hỗ các gia đình có người bị nạn theo quy định hiện hành. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc./.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.