| Hotline: 0983.970.780

Thí sinh Khánh Hòa nói đề Toán dễ hơn năm ngoái

Thứ Ba 25/06/2019 , 17:19 (GMT+7)

Môn toán, toàn tỉnh Khánh Hòa có 67 thí sinh vắng thi. Trong đó 7 thí sinh miễn thi và 13 thí sinh không đủ điều kiện thi.

Lúc 16 giờ, ngày 25/6, các thí sinh đã hoàn thành bài thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Theo ghi nhận PV NNVN tại điểm thi Trường THPT Thái Nguyên (TP Nha Trang), các thí sinh rời khỏi điểm thi trong niềm vui phấn khởi, vì đề thi môn Toán được đánh giá không khó, thậm chí còn dễ hơn năm ngoái.

Các thí sinh đánh giá đề thi môn Toán năm nay không khó và lấy được điểm tốt nghiệp

Là thi sinh đầu tiên hoàn thành bài sớm và ra cổng đầu tiên, em Phạm Quốc Anh (học sinh Trường THPT iSchool Nha Trang cho biết: Đề thi năm này khá bình thường, dễ hơn năm ngoái. Về độ khó không đáng bao nhiêu. Những câu đầu rất dễ, cho học sinh lấy điểm. Em nghĩ điểm kém nhất thì được 5 điểm. Còn học sinh khá có thể đạt từ 7,5-8 điểm. Riêng em làm được 40/50 câu, chắc đạt 8 điểm”.

Thí sinh Phạm Quốc Anh cho biết, em làm được 40/50 câu

Còn em thí sinh Ngô Ngọc Ánh, học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đánh giá, đề thi môn Toán có sự phân hóa rất tốt. Nhưng giúp các bạn đủ điểm cho thi tốt nghiệp. Học sinh trung bình có thể làm được 20 câu trở lên. Các câu khó là từ câu 35 đến câu 50.

Thí sinh Ngô Ngọc Ánh cho biết, đề thi môn Toán không khó

Theo lãnh đạo Sở GD-ĐT Khánh Hòa, ở môn Toán, toàn tỉnh có 67 thí sinh vắng thi. Trong đó 7 thí sinh miễn thi và 13 thí sinh không đủ điều kiện thi.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.