| Hotline: 0983.970.780

'Thiên thần' bị bỏ rơi trong thùng xốp

Thứ Ba 20/10/2015 , 10:18 (GMT+7)

Bé gái khoảng 7 tháng tuổi, cân nặng 8kg, trên người mặc bộ đồ thun màu trắng. Trong thùng xốp không có vật gì kèm theo.

Sáng 20/10, bà Nguyễn Thị Sáu, Phó chủ tịch UBND phường Điện Ngọc, TX Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết tại địa phương người dân vừa phát hiện một bé gái bị bỏi rơi ngoài đường, sau đó người dân đưa vào chăm sóc. Chính quyền địa phương và các đoàn thể đã hỗ trợ tiền mua sữa chăm sóc cháu bé.

Trước đó, vào lúc 4 giờ sáng ngày 18/10, ông Lê Văn Cam ở khối phố Tứ Hà, phường Điện Ngọc, mở cửa đi tập thể dục thì phát hiện một bé gái không rõ lai lịch để trước cửa nhà.

Đứa bé để trong thùng xốp màu trắng, toàn thân bé gái tím tái nằm co ro. Thấy vậy ông gọi người nhà mang vào chăm sóc rồi đến trình báo cơ quan chức năng.

Bé gái khoảng 7 tháng tuổi, cân nặng 8kg, trên người mặc bộ đồ thun màu trắng. Trong thùng xốp không có vật gì kèm theo.


Bé gái được ông Cam nhận chăm sóc, nuôi dưỡng. Ảnh: CTV

Bà Sáu thông tin thêm, hiện sức khỏe của bé đang dần ổn định. Các ngành đoàn thể của phường Điện Ngọc phối hợp với khối phố Tứ Hà hỗ trợ tiền mua sữa. Bé gái này được quan chức năng làm thủ tục và tạm giao cho ông Cam chăm sóc, nuôi dưỡng.

“Đến giờ vẫn chưa có ai đến nhận là người thân, sau khi thông báo mà không có người thân đến nhận, cháu bé sẽ được bàn giao tới trại trẻ mồ côi”, bà Sáu nói.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất