| Hotline: 0983.970.780

Thông báo thay đổi tên gọi và nhận diện hình ảnh dòng sản phẩm Jolie

Thứ Sáu 07/01/2022 , 10:17 (GMT+7)

Từ ngày 04/01/2022, ADM Việt Nam chính thức đổi tên sản phẩm Jolie 1S (cũ) sẽ đổi thành Jolie 1 (mới), sản phẩm Jolie 1 (cũ) sẽ đổi thành Jolie 2 (mới).

 

Nhằm xây dựng chiến lược dài hạn, đánh dấu quá trình phát triển và không ngừng nỗ lực phục vụ quý khách hàng, ADM Dinh Dưỡng Vật Nuôi Việt Nam đã chính thức thông báo tới Quý Khách hàng và Quý Đối tác về việc thay đổi sản phẩm dòng Jolie thương hiệu Presence tại miền Bắc. Cụ thể:

Về tên gọi:

  • Sản phẩm cũ mang tên Jolie 1S sẽ đổi thành Jolie 1.
  • Sản phẩm cũ mang tên Jolie 1 sẽ đổi thành Jolie 2.

Về nhận diện hình ảnh:

  • Sản phẩm Jolie 1 (mới): thay đổi màu logo Jolie từ vàng (màu cũ) sang xanh dương (màu mới). Các thông tin và hình ảnh khác không thay đổi đáng kể.
  • Sản phẩm Jolie 2 (mới): thay đổi màu nền bao bì sẫm hơn màu nền bao bì cũ. Các thông tin và hình ảnh khác không thay đổi đáng kể.

Về chất lượng sản phẩm:

ADM Dinh Dưỡng Vật Nuôi Việt Nam cam kết sản phẩm mới vẫn giữ nguyên chất lượng tốt như Công ty đã cung cấp trước đây.

Thời gian áp dụng: từ ngày 04/01/2022

Sự thay đổi tên và nhận diện hình ảnh lần này nhằm thống nhất bộ sản phẩm Jolie thuộc thương hiệu Presence ở hai miền Bắc và Nam, đồng thời mang đến trải nghiệm mới - hiện đại và thân thiện hơn cho người chăn nuôi, giúp bà con dễ dàng nhận diện và lựa chọn sản phẩm phù hợp theo từng giai đoạn của heo con.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo về sự thay đổi này và cam kết không ngừng nỗ lực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến khách hàng sự hài lòng nhất. Rất mong sẽ tiếp tục đón nhận sự tin dùng và ủng hộ từ Quý Khách hàng và Quý Đối tác trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn.

TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

Jolie 1 và Jolie 2  là những sản phẩm thức ăn hàng đầu trên thị trường hiện nay dành cho heo con và đã quen thuộc với rất nhiều bà con chăn nuôi heo trên cả nước.

Jolie 1 (tên cũ Jolie 1S) là thức ăn hỗn hợp dạng viên cho heo con từ 7 ngày tuổi đến 8 kg.

 

Thành phần nguyên liệu của Jolie 1 gồm: hạt đậu nành rang, bắp, tấm gạo, bắp ép đùn, dầu cá, lactose, acid amin, enzyme, vitamin, khoáng chất và có bổ sung Butyrate, Omega 3.

Thành phần dinh dưỡng của Jolie 1 cụ thể như sau: độ ẩm (max) 13%; protein thô (min) 20,5%; năng lượng trao đổi (min) 3.250 kcal/kg; xơ thô (max) 3,5%; canxi (min - max) 0,7-1,2%; phốt pho tổng số (min – max) 0,5-0,9%; lysin tổng số (min) 1,5%.

Với thành phần nguyên liệu và thành phần dinh dưỡng như trên giúp sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội trong bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp hạn chế tối đa vấn đề tiêu chảy ở heo con. Bên cạnh đó, Jolie 1 (tên cũ là Jolie 1S) được sản xuất có mùi thơm đặc trưng, kích thích sự thèm ăn, heo con hồng da, bóng mượt, giúp quá trình phát triển của heo con theo đúng kỳ vọng của người chăn nuôi.

Jolie 2 (tên cũ Jolie 1) là thức ăn hỗn hợp dạng bột và viên cho heo con từ 8-15kg.

 

Thành phần nguyên liệu của Jolie 2 gồm: Hạt đậu nành rang, bắp, tấm gạo, bắp ép đùn, dầu cá, lactose, acid amin, enzyme, vitamin, khoáng chất và có bổ sung Butyrate, Omega 3.

Thành phần dinh dưỡng của Jolie 2 cụ thể như sau: độ ẩm (max) 13%; protein thô (min) 20,0%; năng lượng trao đổi (min) 3.200 kcal/kg; xơ thô (max) 4,0%; canxi (min - max) 0,7-1,2%; phốt pho tổng số (min – max) 0,5-0,9%; lysin tổng số (min) 0,7%.

Với thành phần nguyên liệu và thành phần dinh dưỡng như trên, Jolie 2 cũng sẽ giúp cho heo con hạn chế được tối đa bệnh tiêu chảy, kích thích thèm ăn, heo con hồng da, bóng mượt.

Xem thêm
Lưu ý khi bón phân cho cây mía ở vùng đất phụ thuộc vào ‘nước trời’

Miền Trung và khu vực giáp ranh đã bắt đầu vào vụ mía mới 2023 - 2024, giá mía khởi sắc khiến bà con nơi đây thêm phần phấn khởi với loài cây lắm 'truân chuyên' này...

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất