| Hotline: 0983.970.780

Thông tin chi tiết về tuyển sinh khối trường công an nhân dân 2015

Thứ Ba 17/03/2015 , 14:57 (GMT+7)

Tổng cục Chính trị Công an nhân dân vừa công bố thông tin chính thức về tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy vào các trường khối công an nhân dân năm 2015.

Theo đó, tổng số chỉ tiêu vào các trường khối công an là 5.450 chỉ tiêu, trong đó có 4.750 chỉ tiêu vào 7 trường đại học và 1.700 chỉ tiêu vào bốn trường cao đẳng, bao gồm cả chỉ tiêu đào tạo cho lực lượng công an và hệ dân sự.

Phương thức tuyển sinh của các trường là sử dụng kết quả Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia để xét tuyết. Các tổ hợp môn thi để xét tuyển cơ bản vẫn như khối thi truyền thống.

Các thí sinh dự thi vào trường công an nhân dân phải qua sơ tuyển.

Đối với hệ dân sự, các trường xét tuyển theo nguyện vọng hai từ chính những thí sinh dự tuyển nguyện vọng một vào chính trường đó. Riêng với Đại học Phòng cháy chữa cháy, hệ dân sự cũng xét theo nguyện vọng hai nhưng mở rộng phạm vi xét tuyển cả thí sinh trong và ngoài ngành công an.

Vietnam+

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.