| Hotline: 0983.970.780

Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên

Thứ Ba 13/09/2022 , 10:48 (GMT+7)

Nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên, Công ty CP Công nghệ mới phát triển quốc tế KTS (KTSVN) tổ chức sự kiện xúc tiến thương mại vùng miền đa kênh...

KTSVN tổ chức gặp mặt báo chí để giới thiệu sự kiện tại trường Cao đẳng kỹ nghệ II (Thành Phố Thủ Đức). 

KTSVN tổ chức gặp mặt báo chí để giới thiệu sự kiện tại trường Cao đẳng kỹ nghệ II (Thành Phố Thủ Đức). 

Sự kiện được Công ty CP Công nghệ mới phát triển quốc tế KTS (KTSVN) tổ chức nhằm hướng đến phổ cập tư duy bán hàng cho các bạn sinh viên, cũng như giúp doanh nghiệp vận hành chuyển đổi số một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Ngoài ra, BTC mong muốn có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê kênh lưu thông hàng hóa, trang bị thêm kiến thức chuyển đổi nhằm tạo cho doanh nghiệp các tài sản có giá trị mới mà chuyển đổi số hoàn toàn có  thể mang lại.

Tại sự kiện có các hoạt động xúc tiến thương mại thực tế, tập huấn bán hàng đa kênh offline và online kết hợp thông qua nền tảng mạng xã hội kinh doanh KTS được xây dựng trên mã nguồn công nghệ nền tảng do Azibai phát triển.

Đại diện Azibai, ông Lê Thanh Tuấn, Giám đốc điều hành Azibai bày tỏ mong muốn ươm mầm cho thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên. Việc hợp tác này sẽ góp phần tạo nguồn nhân lực hiệu quả, chất lượng cho thị trường việc làm, đặc biệt là về chuyển đổi số. "Các em có thể có thu nhập ngay khi ở trường, có thể thiết kế chuyên nghiệp và tiếp cận công nghệ sớm. Ngoài ra, các em còn được nhận chứng nhận do chuyên gia của công ty KTSVN và Azibai cấp", ông Tuấn nói.

Hỗ trợ chuyển đổi số, bán hàng trên nền tảng số đối với các sản phẩm địa phương của các bạn trẻ khởi nghiệp.

Hỗ trợ chuyển đổi số, bán hàng trên nền tảng số đối với các sản phẩm địa phương của các bạn trẻ khởi nghiệp.

Theo ông Bùi Văn Trí, Phó Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Kỹ nghệ II, sự kiện tạo ra sân chơi ý nghĩa, tạo động lực cho sinh viên học hỏi thực tế thông qua các hoạt động của doanh nghiệp, phổ cập kiến thức thực tiễn nhằm giúp các em sinh viên có cái nhìn tổng quát, chuẩn bị tinh thần kết hợp kỹ năng được học tại nhà trường với trải nghiệm thông qua chương trình. Giúp các em có ý tưởng để thực hiện mong muốn trong tương lai cũng như xây dựng tinh thần khởi nghiệp từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng với đó, nhà trường cũng là môi trường giúp các doanh nghiệp địa phương có cơ hội để tuyển chọn các sinh viên có kỹ năng tốt phục vụ cho hoạt động công ty lâu dài.

Bà Đào Thị Thanh Viên, Tổng Giám đốc Happyness Fund cho biết, với mong muốn nhiều doanh nghiệp tiếp cận và nâng cao hiệu quả áp dụng chuyển đổi số, đơn vị chuẩn bị ứng dụng và website, có chuyên gia hỗ trợ trải nghiệm cho các doanh nghiệp vào ngày tổ chức chương trình.

Cũng theo bà Viên, tại sự kiện sẽ có các sản vật địa phương có nguồn gốc trong nước được lựa chọn đảm bảo an toàn trước khi trưng bày và sắp xếp theo từng vùng, miền cho khách dễ tham quan.

Đại điện KTSVN cho biết, thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp với nhiều trường đại học, cao đẳng khắp cả nước để có thể giúp nhiều doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm trên cả 2 kênh bán hàng online và offline.

Sự kiện quy tụ nhiều đối tượng từ chuyên gia, các doanh nghiệp đầu ngành, người dân địa phương và sinh viên tại trường Cao đẳng kỹ nghệ II, dự kiến thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và trải nghiệm mua sắm.

KTSVN là đơn vị cung cấp nền tảng chuyển đổi số cho các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, người khởi nghiệp. Đồng thời, xây dựng Trung tâm đào tạo phổ cập chuyển đổi số tại 63 tỉnh thành và siêu thị kinh doanh online thông minh.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Tập đoàn PAN đặt doanh thu 14.700 tỷ năm 2024 với các giải pháp nông nghiệp thuận thiên

Trước lo ngại về biến đổi khí hậu, khó khăn chung của bối cảnh kinh tế, Tập đoàn PAN đặt mục tiêu doanh thu thận trọng tăng 12% với các giải pháp nông nghiệp thuận thiên.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm