| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy thi thể lái xe nhảy cầu Nhật Lệ tự tử

Thứ Tư 06/11/2013 , 19:01 (GMT+7)

Do buồn phiền chuyện gia đình nên khoảng 21 giờ ngày 4/11, anh H. điều khiển xe máy đến giữa cầu Nhật Lệ tự tử.

Khoảng 13 giờ ngày 6/11, người dân đi thả lưới đã phát hiện thi thể anh Phạm Nam H. (31 tuổi, lái xe của Ban Quản lý di tích (thuộc Sở VH- TT và DL Quảng Bình) ở khu vực ven hồ nuôi tôm sát bờ sông Nhật Lệ (thuộc địa phận phường Phú Hải, TP Đồng Hới-Quảng Bình).

Theo gia đình nạn nhân cho biết, do buồn phiền chuyện gia đình nên khoảng 21 giờ ngày 4/11, anh H. điều khiển xe máy biển số 73K5-7221 đến giữa cầu Nhật Lệ bỏ lại xe, trèo qua lan can bảo vệ và nhảy xuống sông.


Cơ quan chức năng phối hợp đưa thi thể anh H. lên bờ

Một số người cho biết, trong thấy anh H. nhảy từ trên cầu xuống nhưng không cản kịp. Sau đó, anh H. có bơi được một lúc và có kêu cứu. Tuy nhiên do trời tối và ở khu vực trên sông gần đó không có thuyền qua lại nên việc cứu hộ không thể thực hiện được.

Đây là vụ nhảy xuống sông tự tử thứ 3 ở cầu Nhật Lệ. Trước đó, có người đàn ông nhảy cầu nhưng may mắn được một thuyền câu gần đó trông thấy nên cứu được. Tiếp đó là một em học sinh THPT tan học đạp xe ra cầu tự tử.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.