| Hotline: 0983.970.780

Tổng thống Ukraine bác tin bỏ Kiev, chạy sang Ba Lan

Thứ Bảy 05/03/2022 , 08:33 (GMT+7)

Sáng sớm 5/3, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đăng clip lên mạng xã hội Instagram, phủ nhận thông tin nói ông rời Kiev, bỏ chạy sang Ba Lan.

Tổng thống Ukraine bác tin rời Kiev, bỏ chạy sang Ba Lan.

Tổng thống Ukraine bác tin rời Kiev, bỏ chạy sang Ba Lan.

"Cứ 2 ngày một lần lại xuất hiện thông tin chúng tôi bỏ chạy khỏi Kiev. Thế nhưng, chúng tôi vẫn ở đây (Văn phòng Tổng thống Ukraine), không ai chạy trốn hết. Chúng tôi đang làm việc", ông Volodymyr Zelensky nói trong clip đăng trên Instagram.

Trước đó, người phát ngôn Duma Quốc gia Nga, Vyacheslav Volodin dẫn nguồn tin Quốc hội Ukraine nói ông Zelensky đã rời Kiev để sang Ba Lan.

Thông tin này được đưa ra vào ngày 4/3, trên kênh Telegram của ông Vyacheslav Volodin: "Zelensky đã rời Ukraine. Các thành viên Quốc hội Ukraine không thể đến gặp ông ta. Ông ta đang ở Ba Lan".

Ngoài ra, người phát ngôn Duma Quốc gia Nga còn cho rằng các clip mà ông Zelensky đăng trên mạng xã hội gần đây đều được quay từ trước.

Nguồn: Interfax

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.