| Hotline: 0983.970.780

TP HCM có thêm Chợ phiên nông sản an toàn

Thứ Bảy 10/08/2019 , 15:51 (GMT+7)

Ngày 10/8, Sở NN-PTNT TP HCM đã khai mạc Chợ phiên Nông sản an toàn TP HCM tại Công viên Him Lam (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) với các sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn có chứng nhận VietGAP, Global GAP…

Khách đến tham quan và mua sắm tại chợ phiên.

Chợ phiên Nông sản an toàn của thành phố diễn ra vào sáng thứ Bảy hàng tuần. Tại đây, có 23 gian hàng thuộc 23 đơn vị với đầy đủ các loại nông sản của các hộ nông dân, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn TP.

Theo ông Nguyễn Văn Trực, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT TP HCM, Chợ phiên nông sản an toàn TP HCM là một trong những hoạt động cụ thể được triển khai, nhằm hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn VietGAP, Global GAP... Qua đó nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, hỗ trợ kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản.

Đây cũng là cơ hội quảng bá đưa hàng nông sản Việt an toàn, chất lượng cao với giá ưu đãi phục vụ người dân thành phố, tạo niềm tin cho người tiêu dùng về thực phẩm an toàn.

Đến nay, TP HCM có 13 địa điểm tổ chức Chợ phiên Nông sản an toàn với hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại sản xuất, kinh doanh nông sản trên địa bàn TP HCM và các tỉnh, thành lân cận tham gia.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên

Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên 2024 sẽ được tổ chức tại TP Nha Trang từ ngày 23 – 24/5.

Bình luận mới nhất