| Hotline: 0983.970.780

TPHCM: Xe taxi bỏ mặc nạn nhân gãy chân nằm quằn quại giữa đường

Thứ Tư 16/07/2014 , 11:43 (GMT+7)

Dù xảy ra va chạm cực mạnh với chiếc xe máy do một thanh niên điều khiển khiến nạn nhân gãy chân nhưng tài xế xe taxi vẫn cố tình nhấn ga tẩu thoát, bỏ người bị nạn nằm quằn quại giữa đường.

Xe cứu thương cùng các bác sĩ có mặt tại hiện trường để sơ cứu, đưa nạn nhân đi cấp cứu
Xe cứu thương cùng các bác sĩ có mặt tại hiện trường để sơ cứu, đưa nạn nhân đi cấp cứu

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h15 đêm 15/7 trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM.

Nhiều nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên một thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển xe máy hiệu Exciter BKS 72F1 - 105.03 lưu thông trên đường Sư Vạn Hạnh hướng về Tô Hiến Thành. Khi vừa qua giao lộ Sư Vạn Hạnh – 3/2 khoảng 100m, xe máy xảy ra va chạm với xe taxi (chưa rõ hãng, BKS) đang ôm cua qua đường.

Cú tông cực mạnh khiến người thanh niên văng lên cao, ngã xuống đường nằm bất động, một chân gãy gập. Riêng chiếc xe máy theo đà tiếp tục bị hất lên lề đường tông vào gốc cây.

Điều đáng nói, dù trực tiếp xảy ra va chạm với xe máy làm một người nguy kịch nhưng tài xế xe taxi đã lợi dụng lúc vắng người, chạy khỏi hiện trường, bỏ nạn nhân nằm quằn quại trên đường.

Xe máy của nạn nhân nằm trên lề đường
Xe máy của nạn nhân nằm trên lề đường

Người dân địa phương đã gọi xe cứu thương đến đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Khoảng 5 phút sau, các bác sĩ của bệnh viện Trưng Vương cùng đội ngũ y bác sĩ có mặt sơ cứu, cố định chân nạn nhân để chuyển đi. Tại hiện trường, chiếc xe máy của người bị nạn nằm trên lề đường, bánh mâm bằng nhôm của xe taxi bị rơi hẳn ra ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận 10 đã có mặt ghi nhận, xử lý vụ việc.

 

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm