| Hotline: 0983.970.780

Trả thù tình, bắt cả người yêu làm con tin

Thứ Bảy 27/09/2014 , 12:02 (GMT+7)

Giữa đối tượng Đông và Ngân có quan hệ yêu đương. Nhiều người phỏng đoán, Đông bắt cóc cô gái nhằm níu kéo tình yêu hay trả thù tình. Đến gần 12h trưa 27/9, kẻ bắt cóc yêu cầu lực lực chức năng "cứ về đi, rồi sau đó tự về".

Khoảng 9 giờ sáng 27/9, tại khu phố đối diện Trường ĐH Khoa học (77 Nguyễn Huệ, TP Huế) đã xảy ra một vụ bắt cóc con tin làm náo loạn cả khu vực này.

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 9 giờ sáng nay một thanh niên có tên là Đông (trú phường Trường An), bịt kín mặt đã dùng vật nhọn khống chế cô gái tên Nguyễn Thị Ngọc Ngân (21 tuổi, sinh viên trường Cao đẳng Sư Phạm Huế) đưa vào nhà bà Chính (thuộc hẻm 114, đường Nguyễn Huệ) cố thủ.

Được biết giữa đối tượng Đông và Ngân có quan hệ yêu đương. Nhiều người phỏng đoán, Đông bắt cóc cô gái nhằm níu kéo tình yêu hay trả thù tình.


Cổng trường đại học đã được phong tỏa để bảo vệ an ninh

Vào thời điểm này, các tuyến đường cạnh trường ĐH Khoa học Huế đã được phong tỏa, sinh viên buộc phải đi học học về  phải ra  phía cổng trường trên đường Đống  Đa.

Hiện đang có có hơn 100 chiến sĩ thuộc lực lượng công an TP. Huế và công  an tỉnh TT- Huế đang phối hợp để thương thuyết với người thanh niên này, nhằm giải cứu con tin.

Đến hơn 11 giờ sáng nay, kẻ bắt cóc yêu cầu lực lực chức năng "cứ về đi, rồi sau đó tự về".


Các tuyến đường vào khu vực xảy ra vụ bắt có được phong tỏa

Đại tá Phạm Văn Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh TT- Huế đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc. Khu vực trên đang bị phong tỏa hoàn toàn.

Một cán bộ công an tỉnh cho biết, đây là vụ bắt cóc người yêu làm con tin. Có khả năng kẻ bắt cóc bị từ chối tình cảm nên đã gây ra vụ bắt cóc này.

Đến hơn 11 giờ, kẻ bắt cóc vẫn đang cố thủ, không chịu nghe theo lời khuyên của người thân và các cơ quan chức năng. Công tác tiếp cận đối tượng bắt cóc con tin vẫn đang gặp khó khăn, nam thanh niên vẫn đang khống chế con tin.

Trước đó, lúc 9h50, công an đã đưa một số người thân, được cho là mẹ, vợ và một người cháu của nam thanh niên tên Đông đến hiện trường để thuyết phục đối tượng thả con tin.

NNVN sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ bắt cóc con tin này.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất