| Hotline: 0983.970.780

Trận Nhật Bản - Việt Nam: Thêm một thất bại?

Thứ Ba 29/03/2022 , 06:49 (GMT+7)

Trận đấu giữa Nhật Bản - Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3/2022. 

Việt Nam sẽ chiến đấu vì danh dự trước đội tuyển Nhật Bản. 

Việt Nam sẽ chiến đấu vì danh dự trước đội tuyển Nhật Bản. 

Nhận định bóng đá Nhật Bản và Việt Nam 

Cục diện tại bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã ngã ngũ và trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam là trận đấu giữa đội đứng đầu và đội đứng đội sổ. Do đó, cơ hội để có điểm của các học trò HLV Park Hang Seo là rất nhỏ nhoi. 

Nhìn chung, đội tuyển Nhật Bản đã hoàn thành mục tiêu tại Vòng loại World Cup 2022. Họ cùng với Ả Rập Xê Út là 2 đội giành vé trực tiếp đến Qatar vào cuối năm. 

Trước khi bước vào lượt trận cuối, ĐT Nhật Bản cũng đã lên kế hoạch ăn mừng cho lần thứ 7 tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đích thân đội trưởng Maya Yoshida đã kêu gọi 60.000 CĐV đến sân Saitama để chia vui cùng đội nhà.

Do đó, các cầu thủ đội bóng xứ sở mặt trời mọc sẽ chơi bóng với những sự quyết tâm cao nhất và cơ hội làm nên điều bất ngờ là rất khó khăn cho các chàng trai áo đỏ. 

Một trong những thông tin lạc quan hiếm hoi với đội tuyển Việt Nam, đó là việc Nhật Bản sẽ thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng là tiền vệ Wataru Endo và trung vệ Ko Itakura. Cả hai sẽ rời ĐT Nhật Bản để sớm quay lại châu Âu hội quân với Stuttgart và Schalke.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam liên tục mất đi những trụ cột ở trận đấu này. Ngoài những trường hợp phải ở lại quê nhà vì dương tính với Covid-19, trung vệ Thành Chung cũng không thể góp mặt vì lỡ dính 2 thẻ vàng. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng sẽ hội quân cùng các đồng đội trên đất Nhật Bản. Có lẽ rất lâu rồi các CĐV nhà mới được chứng kiến thủ môn 28 tuổi thi đấu cho đội tuyển. 

Ở khía cạnh tinh thần, Việt Nam có thể đã không đạt được những kết quả như ý trong các trận đã qua, nhưng nhìn chung, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng đã thể hiện tốt dần lên. Quan trọng hơn hết, thắng lợi lịch sử 3-1 trước ĐT Trung Quốc ngay ngày mùng 1 tết cũng đã giúp ĐT Việt Nam đạt được mục tiêu, đó là trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên thắng được một trận tại vòng loại thứ 3.

Trận đấu giữa Nhật Bản vs Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3/2022. 

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Việt Nam 

Nhật Bản: Gonda, Yamane, Yoshida, Shogo, Nagatomo, Ito, Tanaka, Gaku, Morita, Minamino, Asano.

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tấn Tài, Việt Anh, Ngọc Hải, Thanh Bình, Văn Xuân, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng

>>> Xem thêm: Nhận định Việt Nam vs Oman: Khó có điểm

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất