| Hotline: 0983.970.780

Trao 225 phần cho cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai 07/05/2018 , 10:57 (GMT+7)

Ngày 6/5, tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân năm 2018, với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”. 

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh; Ban dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng gần 500 công nhân viên chức, người lao động đại diện cho hơn 90.000 công nhân, người lao động trên địa bàn toàn tỉnh đã về dự.

17-11-03_nh_1
Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại buổi lễ, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh kêu gọi các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh đồng loạt tổ chức các hoạt độngt hiết thực: tổ chức sinh hoạt chính trị sâu rộng trong công nhân viên chức, người lao động học tập Nghị quyết Đại hội X, Công đoàn tỉnh Bình Phước. Đề xuất phối hợp thực hiện các hoạt động để người lao động có “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”, chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, sinh hoạt, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Phối hợp thực hiện tốt các quy chế dân chủ cơ sở. Tổ chức các hoạt động gặp gỡ giữa người lao động với các cấp ủy Đảng, chính quyền, lãnh đạo doanh nghiệp. Qua đó để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để cùng nhau tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho người lao động. Phát động phong trào thi đua lao động sản xuất trong cán bộ công nhân viên chức, người lao động. Kịp thời biểu dương các cá nhân, tập thể thực hiện hiệu quả trong hoạt động lao động sản xuất…

Dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh đã vận động và trao tặng 225 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã 5 chiếc quạn hơi nước, trị giá 1,75 triệu đồng/chiếc cho cho các công nhân, lao động đến dự lễ thông qua quay sô trúng thưởng.

17-11-03_nh_3
Các công đoàn viên, người lao động nhận phần thưởng trong phần quay số trung thưởng tại buổi lễ

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...