| Hotline: 0983.970.780

Đoàn TNCS HCM Bộ NN-PTNT:

Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”

Thứ Tư 26/03/2014 , 09:44 (GMT+7)

Ban Thường vụ đoàn thanh niên Bộ NN-PTNT đã tổ chức Lễ trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” nhân kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hôm qua (25/3), tại Bộ NN-PTNT, Ban Thường vụ đoàn thanh niên Bộ NN-PTNT đã tổ chức Lễ trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” nhân kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), nhằm biểu dương những cá nhân, khối các cơ quan có thành tích trong công tác đoàn của Bộ. Có mặt tại buổi lễ có Ủy viên Ban thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy Bộ NN-PTNT, cùng lãnh đạo các cơ quan, cán bộ trong Bộ NN-PTNT.

Thay mặt cho ban tổ chức, bà Vũ Thị Hoài Thu - Chánh văn phòng Đảng ủy Bộ NN-PTNT và ông Dương Quang Huy - Phó Ban thanh niên nông thôn đô thị TƯ đã trao bằng khen cho 33 tập thể, 55 cá nhân trực thuộc đoàn khối các cơ quan TƯ đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và thanh niên Bộ NN-PTNT.

 Đồng thời trao kỷ niệm chương và bằng khen cho 25 cán bộ là cựu cán bộ nông nghiệp thời chống Mỹ đã có đóng góp lớn trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn và sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ đoàn thanh niên Bộ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Thu đã ghi nhận những thành tích trong hoạt động đồng thời đánh giá cao vai trò của tổ chức đoàn thanh niên Bộ trong các hoạt động triển khai có hiệu quả các chương trình xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cảnh báo: Vùng núi Bắc bộ có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất

Các chuyên gia cảnh báo, trong những ngày tới, mưa lớn có nguy cơ gây ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi Bắc bộ.