| Hotline: 0983.970.780

Truy tìm tài xế bỏ lại nạn nhân bên đường sau tai nạn nghiêm trọng ở Huế

Thứ Hai 09/04/2018 , 19:59 (GMT+7)

Ngày 9/4, thông tin từ Công an TP.Huế cho biết, đơn vị này đã phát thông báo truy tìm tài xế xe ô tô bỏ trốn sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng vào rạng sáng ngày 4/4 (tại phường Thuận Hòa). 

Hình ảnh tài xế và chiếc xe ô tô bỏ trốn sau khi gây tai nạn

Theo đó, ai biết thông tin về ô tô và người điều khiển xe gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên thì cung cấp thông tin cho Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế. theo địa chỉ: 52 Hùng Vương, TP.Huế; điện thoại 0234.3823279, 091.404.2296. 

Công an TP.Huế cũng kêu gọi người lái xe gây và những người ngồi trên xe lúc xảy ra tai nạn hãy đến cơ quan chức năng đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Vào trước đó, vào khoảng 1h40 ngày 4/4, tại ngã tư giao nhau đường Yết Kiêu - Nguyễn Trãi (TP. Huế) một xe ô tô đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Chiếc xe ô tô đã tông vào xe máy làm hai người trên xe máy bị thương nặng, trong đó có một người rớt xuống hồ nước. Sau khi gây tai nạn, người đi trên xe ô tô xuống đưa người dưới hồ nước lên nằm ở lề đường rồi lái xe bỏ trốn theo lộ trình Yết Kiêu - Lê Huân - Đặng Thái Thân - Đoàn Thị Điểm - Nhật Lệ.

Khi đến ngã tư Nhật Lệ - Ngô Đức Kế, xe này quay đầu xe chạy theo lộ trình Nhật Lệ - Đinh Tiên Hoàng ra Cửa Hậu qua cầu Bạch Yến.

Sau tai nạn, 1 trong 2 nạn nhân đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo cơ quan công an, chiếc xe ô tô gây tai nạn hiệu Mercedes Benz (xe đời đầu tròn, một cửa sau mở lên, có gương chiếu hậu sau) màu sáng, loại xe 16 chỗ ngồi, do một nam thanh niên dáng người cao, mập điều khiển.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm