| Hotline: 0983.970.780

Truy tìm tài xế bỏ lại nạn nhân bên đường sau tai nạn nghiêm trọng ở Huế

Thứ Hai 09/04/2018 , 19:59 (GMT+7)

Ngày 9/4, thông tin từ Công an TP.Huế cho biết, đơn vị này đã phát thông báo truy tìm tài xế xe ô tô bỏ trốn sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng vào rạng sáng ngày 4/4 (tại phường Thuận Hòa). 

Hình ảnh tài xế và chiếc xe ô tô bỏ trốn sau khi gây tai nạn

Theo đó, ai biết thông tin về ô tô và người điều khiển xe gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên thì cung cấp thông tin cho Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế. theo địa chỉ: 52 Hùng Vương, TP.Huế; điện thoại 0234.3823279, 091.404.2296. 

Công an TP.Huế cũng kêu gọi người lái xe gây và những người ngồi trên xe lúc xảy ra tai nạn hãy đến cơ quan chức năng đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Vào trước đó, vào khoảng 1h40 ngày 4/4, tại ngã tư giao nhau đường Yết Kiêu - Nguyễn Trãi (TP. Huế) một xe ô tô đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Chiếc xe ô tô đã tông vào xe máy làm hai người trên xe máy bị thương nặng, trong đó có một người rớt xuống hồ nước. Sau khi gây tai nạn, người đi trên xe ô tô xuống đưa người dưới hồ nước lên nằm ở lề đường rồi lái xe bỏ trốn theo lộ trình Yết Kiêu - Lê Huân - Đặng Thái Thân - Đoàn Thị Điểm - Nhật Lệ.

Khi đến ngã tư Nhật Lệ - Ngô Đức Kế, xe này quay đầu xe chạy theo lộ trình Nhật Lệ - Đinh Tiên Hoàng ra Cửa Hậu qua cầu Bạch Yến.

Sau tai nạn, 1 trong 2 nạn nhân đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo cơ quan công an, chiếc xe ô tô gây tai nạn hiệu Mercedes Benz (xe đời đầu tròn, một cửa sau mở lên, có gương chiếu hậu sau) màu sáng, loại xe 16 chỗ ngồi, do một nam thanh niên dáng người cao, mập điều khiển.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.