| Hotline: 0983.970.780

Tuổi trẻ cao su cùng VRG thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ

Thứ Sáu 25/10/2024 , 17:56 (GMT+7)

VRG vừa tổ chức Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ XVIII và trao nhiều giải thưởng cho các cá nhân, thanh niên tiêu biểu ngành cao su.

Các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác được tuyên dương tại sự kiện.

Các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác được tuyên dương tại sự kiện.

Sáng 24/10, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã tổ chức Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ XVIII, trao giải thưởng Sao Vàng Cao su lần thứ XXI và giải thưởng Thanh niên tiêu biểu ngành cao su Việt Nam lần thứ XII, tại Trường Cao đẳng Miền Đông.

Tại buổi lễ, anh Nguyễn Minh Thông, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên VRG, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam VRG, đã báo cáo kết quả thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thanh niên và doanh nhân, quản lý trẻ giai đoạn 2022-2024, đồng thời phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024).

Trong thời gian qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ VRG đã tích cực hưởng ứng và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, các Kế hoạch, hướng dẫn của Đảng ủy Tập đoàn và Ban Bí thư Trung ương Đoàn về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đã đạt được những kết quả thiết thực, khẳng định vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và doanh nhân, quản lý trẻ toàn Tập đoàn, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong phát triển doanh nghiệp, phát triển kinh tế, xã hội, góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và công cuộc xây dựng Chủ nghĩa xã hội.

Ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc VRG, khẳng định: “Cùng với tuổi trẻ cả nước, lớp lớp thế hệ thanh niên ngành cao su Việt Nam nói chung và VRG nói riêng là lực lượng tiên phong, đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tuổi trẻ Tập đoàn đã không ngại gian khổ, hăng hái trong thi đua học tập, lao động, sáng tạo trong sản xuất và công tác; luôn hăng hái tiên phong trong các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ, góp phần cùng Tập đoàn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao trong suốt quá trình xây dựng và phát triển”.

Trao giải thưởng Sao Vàng Cao su lần thứ XXI.

Trao giải thưởng Sao Vàng Cao su lần thứ XXI.

Phát biểu tại buổi lễ, chị Hoàng Thị Minh Thu, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, chia sẻ: “Trung ương Đoàn, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương ghi nhận những thành tích, kết quả tuổi trẻ VRG đã đạt được trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua; nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng các gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, doanh nhân - quản lý trẻ; thanh niên tiêu biểu ngành cao su Việt Nam được tuyên dương, tôn vinh hôm nay. Tôi hy vọng và tin tưởng rằng, các đồng chí và các bạn sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu nhiều hơn nữa trong lao động, sản xuất, sinh hoạt và công tác Đoàn, Hội, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn, của Khối Doanh nghiệp Trung ương”.

Tại buổi lễ, VRG đã tuyên dương 30 Sao vàng Cao su là những hạt nhân nòng cốt, những gương mặt tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành cao su Việt Nam. 32 Thanh niên tiêu biểu ngành cao su đã có nhiều thành tích, sáng tạo, xuất sắc trong các hoạt động, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề; trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, góp phần giữ vững, ổn định ngành cao su. 95 Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác là những cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội; là những cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên nhiều lĩnh vực.

Xem thêm
Tôm Việt Nam chịu thuế chống trợ cấp 2,84%

Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố kết quả cuối cùng trong các cuộc điều tra thuế chống bán phá giá điều tra thuế chống trợ cấp với tôm nước ấm đông lạnh.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Công ty Cà phê Đắk Uy 40 năm xây dựng và phát triển

Kon Tum Từ năm 2015 đến nay, Công ty cà phê Đắk Uy đã trồng tái canh được 310ha cà phê già cỗi, năm 2025 sẽ tiếp tục tái canh 50ha để phát triển bền vững.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất