| Hotline: 0983.970.780

Tuyên Quang: 1 người Trung Quốc âm tính với Covid-19

Thứ Năm 12/03/2020 , 16:09 (GMT+7)

Trung tâm Y tế thành phố Tuyên Quang (Tuyên Quang) vừa thông báo về trường hợp người Trung Quốc làm việc tại tỉnh này nghi nhiễm Covid-19 đã có kết quả âm tính.

Đến nay, việc cách ly của những người Trung Quốc làm việc tại Công ty TNHH gang thép Tuyên Quang vẫn còn là ẩn số. Ảnh: Đào Thanh.

Đến nay, việc cách ly của những người Trung Quốc làm việc tại Công ty TNHH gang thép Tuyên Quang vẫn còn là ẩn số. Ảnh: Đào Thanh.

Trường hợp trên là ông H.G.J sinh năm 1974, làm việc tại Công ty TNHH gang thép Tuyên Quang. Ông này từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc qua Lào rồi về Việt Nam từ hôm 7/3. Đến ngày 9/3, ông H.G.J có biểu hiện ho, sốt. Qua quá trình theo dõi và lấy mẫu xét nghiệm, ngày 12/3, Trung tâm Y tế thành phố Tuyên Quang đã có văn bản số 58 công bố, ông H.G.J âm tính với Covid-19.

Như Báo NNVN đã đưa tin, từ ngày 29/2 đến nay, tại tỉnh Tuyên Quang có 57 người Trung Quốc làm việc tại Công ty TNHH gang thép Tuyên Quang "đi tắt" từ Trung Quốc qua Lào rồi về tỉnh Tuyên Quang làm việc. 

Đến nay, câu hỏi về vấn đề cách ly đảm bảo an toàn của những người Trung Quốc này trong giai đoạn ở Lào thì cả phía Công ty TNHH gang thép Tuyên Quang cùng một số đơn vị liên quan của tỉnh Tuyên Quang đều chưa trả lời được.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.