| Hotline: 0983.970.780

U23 Việt Nam phòng sốc nhiệt ở Trung Quốc

Thứ Hai 08/01/2018 , 19:00 (GMT+7)

Côn Sơn (thuộc tỉnh Giang Tô) là một trong những khu vực đang chịu đợt rét kỷ lục tại Trung Quốc.

U23 Việt Nam đề phòng sốc nhiệt cho các cầu thủ

 Nhiệt độ tại Giang Tô nhiều thời điểm trong ngày xuống dưới 0 độ C, xuất hiện băng tuyết.

Dù đã sang Thượng Hải hơn 1 tuần trước đó để làm quen với điều kiện thời tiết nhưng ban huấn luyện U23 Việt Nam vẫn phải đề phòng sốc nhiệt cho các cầu thủ.

Theo đó, BHL phải chuẩn bị kỹ lưỡng quần áo và đồ tránh rét. Mỗi cầu thủ đều được chuẩn bị 2 bộ quần áo khi tập luyện và thi đấu, cùng 2 bộ áo bó giữ nhiệt. Mỗi khi tập luyện hoặc thi đấu xong các cầu thủ sẽ được thay đồ ngay.

Phía chủ nhà Trung Quốc sắp xếp U23 Việt Nam tập luyện vào khung giờ 20h đến 21h30. Đây là khung giờ nhiệt độ giảm sâu và điều này gây không ít khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, qua kiểm tra, mặt cỏ sân vận động Côn Sơn thuộc Trung tâm thể thao Côn Sơn bị cứng, nhiều chỗ cỏ chết do giá lạnh kéo dài. Với mặt sân thế này, các cầu thủ rất dễ gặp chấn thương.

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.