| Hotline: 0983.970.780

Ukraine: 85 phương tiện chở vũ khí hạng nặng của Nga tiến vào Donbas

Thứ Tư 26/11/2014 , 09:58 (GMT+7)

5 hàng xe gồm 85 phương tiện đã bị phát hiện khi tiến từ Nga vào lãnh thổ Ukraine qua cửa khẩu Izvaryne hôm 24/11./ Kiev tung video “xe cứu trợ” Nga chuyển pháo vào Donetsk

Theo Reuters, ngày 25/11, Ukraine tiếp tục cáo buộc Nga đang gửi tiếp viện cho lực lượng ly khai thân Moscow ở miền Đông nước này, đồng thời cho biết đã phát hiện 5 hàng xe chở các thiết bị hạng nặng vượt qua biên giới tiến vào lãnh thổ Ukraine hôm 24/11.

Trả lời với báo giới, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Ukraine Evhen Perebyinis khẳng định: "Phía Nga tiếp tục cung cấp vũ khí hạng nặng cho các tổ chức khủng bố của Cộng hòa nhân dân Donetsk và Luhansk (tự xưng)".

Theo ông Perebyinis, 5 hàng xe gồm 85 phương tiện đã bị phát hiện khi tiến từ Nga vào lãnh thổ Ukraine qua cửa khẩu Izvaryne hôm 24/11.

Những cáo buộc mới trên của Ukraine được đưa ra trong bối cảnh các nỗ lực ngoại giao nhằm kết thúc cuộc xung đột kéo dài 6 tháng ở miền Đông nước này bị đình trệ.

Vietnam+

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất