| Hotline: 0983.970.780

Vận chuyển gần 10.000 gói thuốc lá lậu vào Tây Nguyên tiêu thụ

Thứ Bảy 22/04/2023 , 18:18 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Cơ quan chức năng phát hiện trên xe ô tô khách chở 10 thùng giấy và 3 bao tải, bên trong chứa tổng cộng 9.550 bao thuốc lá điếu nhãn hiệu JET.

Số thuốc lá nhãn hiệu JET bị cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh: CAH.

Số thuốc lá nhãn hiệu JET bị cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh: CAH.

Ngày 22/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, vừa phát hiện số lượng lớn thuốc lá ngoại không có giấy tờ hợp pháp trên xe ô tô khách.

Trước đó, vào lúc 20h ngày 21/4, tại km29+700 đường tránh Huế thuộc xã Thuỷ Bằng, thành phố Huế, tổ tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện xe ô tô khách BKS 37B-023.46 có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe chở 10 thùng giấy và 3 bao tải, bên trong chứa tổng cộng 9.550 bao thuốc lá điếu nhập lậu (nhãn hiệu JET).

Số thuốc lá do phụ xe ô tô khách nhận vận chuyển thuê từ Quảng Trị vào Đắk Lắk tiêu thụ. Ảnh: CAH.

Số thuốc lá do phụ xe ô tô khách nhận vận chuyển thuê từ Quảng Trị vào Đắk Lắk tiêu thụ. Ảnh: CAH.

Thông tin ban đầu, số thuốc lá Jet nhập lậu này là do phụ xe Cù Minh Sơn (SN 1985, trú tại Yên Thành, Nghệ An) nhận vận chuyển thuê cho một người phụ nữ tên Dung với giá 200.000đ/kiện hàng, đưa từ Quảng Trị vào Đăk Lắk tiêu thụ. Khi đến địa phận trên thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang.

Hiện toàn bộ tang vật cùng phương tiện đã được bàn giao cho Công an thành phố Huế tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.