| Hotline: 0983.970.780

Vinh danh vì sự phát triển của Tam nông

Thứ Ba 27/07/2010 , 10:37 (GMT+7)

Ngày 26/7, BTC giải thưởng toàn quốc “Vì sự phát triển của nông nghiệp, nông dân, nông thôn” tổ chức họp báo công bố kết quả bình chọn và giới thiệu chương trình vinh danh trao tặng giải thưởng toàn quốc lần thứ nhất.

Chương trình bình chọn thu hút sự tham gia của 30 tỉnh thành, 100 tập thể và 70 cá nhân. Các nhà khoa học, nhà quản lý, nghiên cứu, chuyên gia cùng nhiều nhà báo uy tín đã bình chọn được 86 đơn vị tập thể và 53 cá nhân. Đây là những tập thể, cá nhân được vinh danh nhờ có sự đóng góp to lớn vì sự phát triển tam nông theo Nghị quyết 7 của Chính phủ.

Theo BTC, đáng ra có 98 đơn vị và 55 cá nhân được vinh danh nhưng phút chót một số DN và cá nhân bị loại do gây ảnh hưởng đến môi trường.

Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng được tổ chức vào ngày 31/7 tới.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.