| Hotline: 0983.970.780

Vụ một em gái bị hành hạ hơn 10 năm: Hôm nay, vợ chồng bán phở ra hầu toà

Chủ Nhật 20/01/2008 , 23:44 (GMT+7)

Phiên toà do một phó chánh án TAND quận Thanh Xuân làm chủ toạ. Văn phòng Luật sư Phạm Hồng Hải và cộng sự (Đoàn LSTP Hà Nội ) đã cử 3 luật sư bảo vệ miễn phí quyền và lợi ích chính đáng cho cháu Thông (tức Bình) tại toà.

Sáng nay 21/1, tại TAND quận Thanh Xuân (Hà Nội) diễn ra phiên toà hình sự sơ thẩm, xét xử cặp vợ chồng Chu Minh Đức- Trịnh Thị Hạnh Phương làm nghề bán phở,  thường trú tại số 6/108/42 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Cả hai bị VKSND quận Thanh Xuân truy tố về hai tội “hành hạ người khác” theo khoản 1 điều 110 BLHS và “gây tổn hại cho sức khoẻ người khác” theo khoản 2 điều 104 BLHS…mà nạn nhân là Nguyễn Thị Thông (tức Bình) quê ở xã Chấn Hưng (Vĩnh Lạc, Vĩnh Phúc) xuống Hà Nội làm thuê cho vợ chồng Đức- Phương.

KLGĐ của Viện pháp y Quốc gia cho biết trên cơ thể cháu Thông có 424 vết sẹo, là hậu quả của những thương tích tổn thương gây rách da, toàn thân có nhiều vết da sậm màu, hậu quả của tổn thương tụ máu ở da và dưới da. Những vết sẹo đó đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Sức khoẻ cháu bị giảm do tỷ lệ thương tích gây nên hiện tại là 34%...Quá trình điều tra, vợ chồng Đức- Phương đã thừa nhận những hành vi trên của mình.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.