| Hotline: 0983.970.780

WWF viện trợ 2,6 tỷ đồng cho Vườn Quốc gia Tràm Chim

Thứ Tư 12/04/2017 , 19:52 (GMT+7)

Ngày 12/4, UBND tỉnh Đồng Tháp vừa tiếp nhận khoản viện trợ phi chính phủ nước ngoài dự án Phát triển du lịch sinh thái...

17-22-54_nh-vuon-quoc-gi-tm-nong
Vườn Quốc gia Tràm Chim nằm trên địa bàn huyện Tam Nông – Đồng Tháp

Ngày 12/4, UBND tỉnh Đồng Tháp vừa tiếp nhận khoản viện trợ phi chính phủ nước ngoài dự án Phát triển du lịch sinh thái và sử dụng bền vững tài nguyên đất ngập nước ở Vườn Quốc gia Tràm Chim vì lợi ích của cộng đồng và đa dạng sinh học. Tổng giá trị viện trợ là 2,6 tỷ đồng (tương đương 114.500 USD) do Tổ chức WWF Việt Nam tài trợ. 

Ông Phạm Tấn Xiếu, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, mục tiêu của dự án là nâng cao đa dạng sinh học đất ngập nước của Vườn Quốc gia Tràm Chim, đảm bảo việc sử dụng bền vững các tài nguyên của Vườn và cải thiện sinh kế cho người dân địa phương bằng cách ứng dụng mô hình du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng.

Dự án được thực hiện trong năm 2017 với các hoạt động như tuyên truyền cho người dân phương thức quản lý đất ngập nước dựa vào hệ sinh thái, cải thiện hệ thống cung cấp nước sạch và vệ sinh môi trường cho cộng đồng dân cư vùng đệm, thí điểm mô hình phát triển sinh kế cho người dân vùng đệm...

Xem thêm
Bổ sung 1 cặp hươu sao lên đảo Bạch Long Vỹ

HẢI PHÒNG Hơn 10 ngày sau khi phát hiện cá thể hươu sao trên đảo, huyện Bạch Long Vỹ được bổ sung thêm 1 cặp hươu khác, có cả đực và cái để phát triển đàn.

Điều trị, làm đẹp cho thú cưng: Đã học rồi còn phải học thêm

Thú cưng đưa vào các phòng khám thú y điều trị được siêu âm, X quang để chẩn đoán bệnh như người nên nhân viên phòng khám phải được đào tạo bài bản.

Đào Bắc Hà mất mùa, giá cao

LÀO CAI Hiện đào Pháp ở Bắc Hà đã vào chính vụ thu hoạch. Năm nay cây đào không được mùa nên giá cao hơn mọi năm.