| Hotline: 0983.970.780

Xe Air Blade 'không người lái' lao vào khách sạn

Thứ Tư 29/06/2011 , 15:18 (GMT+7)

Đang điều khiển chiếc Air Blade vượt qua ngã ba, bỗng tay ga bị kẹt khiến nam thanh niên không giảm được tốc độ, phải nhảy khỏi xe.

Đang điều khiển chiếc Air Blade vượt qua ngã ba, bỗng tay ga bị kẹt khiến nam thanh niên không giảm được tốc độ, phải nhảy khỏi xe. Những người qua đường hoảng hốt khi thấy xe không người lái lao vun vút.

Theo nam thanh niên điều khiển chiếc Air Blade, trưa nay (29/6), khi đang đi qua ngã tư Tôn Đức Thắng - Bà Triệu (thành phố Huế), anh giảm tay ga nhưng không được.

Đuôi của chiếc xe tông vỡ một mảng kính của khách sạn

Anh vội nhảy khỏi xe rồi để nó tự chạy khoảng 25 m, băng qua đường và lao vào cửa kính của khách sạn Thái Sơn. Rất may do đường vắng nên không có thương vong.

Tại hiện trường, xe Air Blade nằm ngang bậc hè của khách sạn Thái Sơn, yên văng khỏi xe. Phần đuôi tông mạnh vào kính bảo vệ của khách sạn khiến một tấm kính lớn bị vỡ, văng khắp nơi.

Vụ việc đã thu hút hàng trăm người dân.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nắng nóng đặc biệt gay gắt sẽ xuất hiện trong tháng 5/2024

Tháng 5/2024, nắng nóng và nắng nóng gay gắt được dự báo xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm, một số ngày sẽ xuất hiện nắng nóng đặc biệt gay gắt.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất