| Hotline: 0983.970.780

Xe chở 12 người đi du lịch gặp nạn thảm khốc ở Nghệ An

Thứ Tư 20/05/2015 , 10:00 (GMT+7)

Đang lưu thông với tốc độ cao, xe khách bất ngờ tông mạnh vào xe tải chạy phía trước. Vụ tai nạn thảm khốc ở Nghệ An khiến 9 người thương vong.

Vào lúc 5h15 ngày 20/5, tại km 437 + 640 QL 1A, khu vực cầu vượt đường sắt thuộc địa phận xóm Tây Sơn, xã Nghi Yên, Nghi Lộc (NA) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, chiếc xe khách 16 chỗ ngồi mang BKS: 29B 089.05 do Nguyễn Bá Thành (SN 1982, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội) điều khiển chở theo đoàn du lịch chạy hướng Hà Nội – Vinh.

Khi đến địa điểm nói trên thì bất ngờ đâm sầm vào chiếc xe tải mang BKS: 88C - 052.63 do lái xe Quách Văn Dần (SN 1979, trú tại xóm Ngải, xã Văn Phong, huyện Nho Quan, Ninh Bình) điều khiển đang đỗ bên lề đường do bị nổ lốp từ trước đó.


Cú va chạm mạnh khiến xe du lịch biến dạng nặng nề

Cú va chạm quá mạnh khiến cho chiếc xe du lịch bị biến dạng nặng nề, bà Nguyễn Thị Lâm (SN 1946 trú tại Cổ Nhuế, Hà Nội) bị tử vong tại chỗ. Lái xe Nguyễn Bá Thành cùng các thành viên khác bị thương khá nặng.

Sau khi nhận được nguồn tin báo, Đội CSGT Công an Nghi Lộc đã phối hợp với Đội CSGT 51 Công an Nghệ An kịp thời có mặt tại hiện trường, tổ chức phân luồng, giải quyết vụ TNGT.

Hiện Công an Nghi Lộc đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.


Các nạn nhân được điều trị tại bệnh viện

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm