| Hotline: 0983.970.780

Xe máy lao vào ôtô chở xăng dầu, 1 người tử nạn

Thứ Hai 24/05/2010 , 12:32 (GMT+7)

Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 24/5, tại khu vực cầu Việt Trì, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe máy và ôtô, làm một người chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn
Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 24/5, tại khu vực cầu Việt Trì, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe máy và ôtô, làm một người chết tại chỗ.

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 7 giờ cùng ngày, một cặp vợ chồng ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, đi xe máy đến Việt Trì thăm con dâu mới sinh.

Khi đi qua cầu Việt Trì khoảng 100m, đoạn ngã ba rẽ vào thành phố Việt Trì và vào đường vành đai, do không quan sát kỹ nên người chồng điều khiển chiếc xe máy đã lao vào phần đầu của xe ôtô tải.

Hậu quả, người vợ ngồi đằng sau chết tại chỗ, hiện chưa xác định danh tính.

Chiếc ôtô tải chở xăng dầu mang biển kiểm soát 88H-4792 đi cùng chiều với chiếc xe máy, đi từ Vĩnh Phúc lên.

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...