| Hotline: 0983.970.780

Xứ Wales không có HLV trưởng tại VCK Euro

Thứ Bảy 24/04/2021 , 11:05 (GMT+7)

Cô bạn gái cũ Kate Greville tố cáo Ryan Giggs có hành vi đánh đập cô khi hai người tranh cãi hồi tháng 11/2020 và ông sẽ bị đình chỉ công tác tại Euro.

Ryan Giggs không thể chỉ đạo tại VCK Euro 2020. Ảnh: Telegraph.

Ryan Giggs không thể chỉ đạo tại VCK Euro 2020. Ảnh: Telegraph.

Ryan Giggs, HLV trưởng đội tuyển Xứ Wales đã bị đình chỉnh công việc tại VCK Euro 2020 vì những rắc rối xung quanh đời sống cá nhân của ông. 

Theo đó, LĐBĐ Xứ Wales đưa ra quyết định tạm dừng công tác và chỉ định HLV Robert Page thay thế HLV 47 tuổi tại giải đấu lớn nhất châu Âu. 

Thông báo từ phía LĐBĐ xứ Wales cho hay: "Liên đoàn bóng đá xứ Wales (FAW) đã nhận được quyết định của Cơ quan Công tố Vương quốc Anh về việc tiến hành buộc tội Ryan Giggs, HLV trưởng ĐTQG.

Trước đó, cô bạn gái cũ Kate Greville đã tố cáo Ryan Giggs có hành vi đánh đập cô khi hai người tranh cãi hồi tháng 11/2020. 

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Man United bị buộc tội về hành vi tấn công một người phụ nữ 20 tuổi được cho là em gái của cô Greville trong vụ lộn xộn ngày hôm đó.

Theo báo chí Anh, Ryan Giggs bị cáo buộc hành hung bạn gái Kate Greville và phải đến đồn cảnh sát Pendleton để phục vụ điều tra. Sau đó, ông đã được tại ngoại. Tuy nhiên, khi ấy, Liên đoàn bóng đá xứ Wales (FAW) vẫn quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ của vị chiến lược gia 47 tuổi.

Gần đây, Ryan Giggs tiếp tục bị cơ quan điều tra triệu tập để làm rõ câu chuyện. Chính vì thế, LĐBĐ Xứ Wales quyết định tạm thời đình chỉ công tác của ông. 

>>> Xem thêm: Zlatan Ibrahimovic ở lại AC Milan đến năm 41 tuổi

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.