| Hotline: 0983.970.780

Xuyên đêm dập tắt đám cháy cực lớn ở Đồng Nai

Thứ Năm 08/08/2024 , 13:15 (GMT+7)

Ngày 8/8, cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy tại Công ty TNHH ShingMark Vina (KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) vào tối 7/8.

Liên quan đến vụ cháy tại Công ty TNHH Singmark Vina (KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, Đồng Nai), đến rạng sáng 8/8, Công an tỉnh Đồng Nai đã khống chế hoàn toàn đám cháy. Đại tá Trần Anh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ huy chữa cháy.

Hiện trường vụ hỏa hoạn cực lớn tại Đồng Nai. Ảnh: H.Phúc.

Hiện trường vụ hỏa hoạn cực lớn tại Đồng Nai. Ảnh: H.Phúc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h15 tối 7/8, người dân địa phương và công nhân trong dây chuyền sản xuất, chế biến đồ dùng bằng gỗ thuộc Công ty TNHH Singmark Vina phát hiện khói và lửa bốc lên cao từ nhà xưởng. Ngay lập tức, lực lượng chữa cháy cơ sở đã tự dùng phương tiện chữa cháy dập lửa và báo ngay cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Huy động 14 xe chữa cháy và hàng trăm chiến sĩ PCCC đến hiện trường để khống chế đám cháy. Ảnh: H.Phúc.

Huy động 14 xe chữa cháy và hàng trăm chiến sĩ PCCC đến hiện trường để khống chế đám cháy. Ảnh: H.Phúc.

Khu vực cháy là kho thành phẩm của công ty, với tổng diện tích hơn 13,8 ngàn m2. Bên trong nhà kho đang chứa nhiều hàng hóa, thành phẩm, dung môi ngành gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát nhanh, hình thành cột khói cao hàng chục mét.

Nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai cùng phối hợp với Công an huyện Trảng Bom và Thống Nhất… huy động lực lượng và 14 xe chữa cháy đến hiện trường, tổ chức phun nước làm mát, khống chế ngọn lửa không để cháy lan.

Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hàng ngàn mét vuông nhà xưởng của công ty TNHH ShingMark Vina. Ảnh: H.Phúc. 

Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hàng ngàn mét vuông nhà xưởng của công ty TNHH ShingMark Vina. Ảnh: H.Phúc. 

Tại hiện trường đến sáng 8/8, lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước làm mát, dập khói sau khi xuyên đêm khống chế hoàn toàn đám cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hàng ngàn m2 nhà xưởng trong công ty TNHH ShingMark Vina.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến La Habana, bắt đầu thăm Cuba

Tối 25/9 theo giờ địa phương, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu Việt Nam đã đến Sân bay quốc tế Jose Marti, Cuba.

Lần đầu tiên tổ chức lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc

Lễ hội được tổ chức tại Trung tâm phân phối nông sản Tân Phát Địa, quận Phong Đài, thành phố Bắc Kinh, một chợ đầu mối hoa quả thuộc diện lớn trong vùng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.

Bình luận mới nhất