| Hotline: 0983.970.780

Bé trai bị xe buýt cán chết trên đường đến trường

Thứ Năm 06/03/2014 , 15:42 (GMT+7)

Xe máy của chị Thu xảy ra va chạm với xe buýt khiến 3 mẹ con chị ngã nhào. Bé T. không may bị bánh xe buýt cán ngang tử vong tại chỗ.

Đang chở hai con đến trường, xe máy của chị Thu xảy ra va chạm với xe buýt khiến cả 3 mẹ con chị ngã nhào xuống đường. Bé T. (12 tuổi) không may bị bánh xe buýt cán ngang tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng 6/3 tại ngã 4 Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long (phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM). Chị Nguyễn Thị Lệ Thu (ngụ phường Tây Thạnh, quận Tân Phú) chở hai con đến trường học tại quận Bình Thạnh, khi đến ngã 4 Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe buýt BKS 53N - 4204 làm cả ba mẹ con ngã xuống đường. Chị Thu và đứa con nhỏ văng vào lề đường, riêng bé T. (12 tuổi) bị bánh xe buýt cán ngang gây tử vong ngay tại chỗ.

Chứng kiến cái chết thương tâm của đứa con trai, chị Thu như ngây dại, ôm thi thể con khóc vật vã. Rất đông người đi đường đã không khỏi xúc động trước hoàn cảnh quá thương tâm này.

Chiếc xe buýt liên quan đến vụ tai nạn chết người
Chiếc xe buýt liên quan đến vụ tai nạn chết người

Vụ tai nạn xảy ra ngay ngã tư và đúng vào giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực này khó khăn, ùn tắc. Hơn 1 giờ sau, hiện trường được giải quyết. Công an quận Phú Nhuận đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Dân trí

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm