| Hotline: 0983.970.780

10 người bị thương trong vụ nổ tại siêu thị Nga

Thứ Năm 28/12/2017 , 07:36 (GMT+7)

Vụ nổ xảy ra tại một nhà kho của siêu thị ở thành phố St. Petersburg, Nga. 

Hiện trường vụ nổ ở St. Petersburg, Nga. Ảnh: RT.
 
9 trong số 10 nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện trong vụ nổ nhà kho của một siêu thị đông đúc tại thành phố St. Petersburg, Nga, trong khi 50 người khác được di tản khỏi khu vực, RT hôm nay đưa tin.
 
Một người đàn ông bị thương khác đã từ chối tới bệnh viện. "Có một vụ nổ, nhân viên lực lượng khẩn cấp đang có mặt tại hiện trường. Việc di tản đã hoàn tất, không có cháy", một nhân viên Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, nói. 
 
Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện với những "vết thương trầm trọng khác nhau". Giới chức St. Petersburg đang điều tra liệu đây có phải vụ giết người hàng loạt. Vụ nổ tương đương với một quả bom chứa 200 gram thuốc nổ TNT, gắn nhiều mảnh vỡ để tăng độ sát thương. 
 
Vụ nổ được ghi nhận lúc 18h45 giờ địa phương hôm qua, tức 22h45 giờ Việt Nam. Hồi tháng 4, St. Petersburg hứng chịu một vụ đánh bom ở đoạn giữa hai ga tàu điện ngầm. Giới chức Nga xác nhận kẻ đánh bom là Akbarzhon Jalilov, sinh năm 1995 tại thành phố Osh, Kyrgyzstan. Jalilov còn đặt quả bom thứ hai tại ga tàu Ploshchad Vosstaniya trong thành phố nhưng đã bị vô hiệu hóa.

Theo RT

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.