| Hotline: 0983.970.780

2 triệu quả phao xốp trong cảng cá Cái Rồng cháy dữ dội

Thứ Sáu 05/05/2023 , 08:53 (GMT+7)

QUẢNG NINH Khoảng 21h50' ngày 4/5, bãi tập kết phao xốp tại khu vực cảng cá Cái Rồng (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Khoảng 21h50' ngày 4/5, bãi tập kết phao xốp trong khu vực cảng cá Cái Rồng (Vân Đồn, Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy. Ít phút sau, đám cháy lan rộng và bùng phát dữ dội.

Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Vân Đồn đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy. Theo đó, lực lượng chức năng đã huy động 2 xe chữa cháy của lực lượng công an phòng cháy chữa cháy huyện, 1 xe chữa cháy của Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, 1 xe bồn, 1 cần cẩu, máy bơm nước biển và huy động lực lượng công an thị trấn, dân quân tự vệ thị trấn thực hiện các biện pháp khống chế đám cháy.

Đám cháy thu hút khá đông người dân chứng kiến.

Đám cháy thu hút khá đông người dân chứng kiến.

Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy.

Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy.

Đến 23h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế và dập tắt. Đám cháy không gây thiệt hại về người hay các tài sản khác trong khu vực lân cận.

Cơ quan chức năng huyện Vân Đồn xác định, khoảng 2 triệu quả phao xốp và một số rác thải khác đã bị cháy rụi. Đây là loại phao xốp được thu gom trên vịnh Bái Tử Long tập kết tạm sau khi các hộ nuôi trồng thủy sản chuyển đổi từ phao xốp sang sử dụng phao nhựa, theo đề án bảo vệ môi trường vịnh Bái Tử Long. Hiện vụ việc đang được xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất