| Hotline: 0983.970.780

3 chị em đuối nước thương tâm dưới ao cá

Thứ Tư 19/05/2021 , 13:55 (GMT+7)

Về thăm ông bà, 3 đứa trẻ ở Quảng Bình không may rơi xuống ao cá và bị đuối nước thương tâm…

Bà con đến chia sẻ với gia đình có hai chị em đuối nước. Ảnh: T.Trung.

Bà con đến chia sẻ với gia đình có hai chị em đuối nước. Ảnh: T.Trung.

Trưa 19/5, UBND xã Tân Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình) xác nhận thông tin về 3 trẻ em bị đuối nước trên địa bàn.

Theo đó, các cháu Nguyễn Thị P.H. (sinh năm 2016), và em trai là Nguyễn Văn H. (sinh năm 2017, trú tại xã Thái Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) và cháu Đặng Nguyễn Minh Q. (sinh năm 2017, trú xã Châu Hoá, huyện Tuyên Hoá), về nhà ông bà ngoại (ở thôn Tân Lực, xã Tân Thuỷ, huyện Lệ Thủy) chơi.

Chiều 18/5, khi ông bà ngoại vắng nhà, 3 chị em rủ nhau ra khu vực hồ cá sau nhà chơi. Khi đang chơi đùa thì không may bị rơi xuống ao cá. Khi mọi người phát hiện, đưa các cháu lên bờ thì đã quá muộn.

Chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã hỗ trợ, tạo điều kiện đưa thi thể các cháu gặp nạn về quê để gia đình lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Xem thêm
Việt Nam - bang California tăng cường hợp tác thực hành nông nghiệp bền vững

Ngày 16/5 (giờ địa phương), Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam gặp mặt và làm việc với Bộ Lương thực và Nông nghiệp bang California, Hoa Kỳ (CDFA).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.