| Hotline: 0983.970.780

4 học sinh thương vong sau va chạm với xe ô tô

Thứ Sáu 26/02/2021 , 13:52 (GMT+7)

4 học sinh đi trên 2 xe đạp điện đã bị xe ô tô chạy ngược chiều đâm phải khiến 1 em tử vong và 3 em bị thương nặng.

Lực lượng chức năng đang triển khai công tác cứu hộ bên dưới cầu Lai Phước 2. Ảnh: MXH.

Lực lượng chức năng đang triển khai công tác cứu hộ bên dưới cầu Lai Phước 2. Ảnh: MXH.

Sáng 26/2, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã thông tin bước đầu liên quan vụ tai nạn giao thông xảy ra tại cầu Lai Phước 2 (xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong) khiến 4 người thương vong.

Theo đó, vụ tai nạn giao thông xảy ra tại cầu Lai Phước 2 bắc qua sông Vĩnh Phước trên đoạn tuyến tránh TP. Đông Hà, thuộc địa phận thôn Trà Liên Tây (xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) vào khoảng 17h45 ngày 25/2.

Thời điểm trên, xe ô tô BKS 74A – 059.87 do anh Nguyễn Văn Qúy (SN 1973), ở khu phố 3, phường Đông Lương, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) điều khiển, lưu thông trên đoạn tuyến tránh TP. Đông Hà theo hướng từ QL1 phía Bắc cầu Phước Mỹ (xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong) ra TP. Đông Hà.

Trên xe ô tô chở anh Dương Tuấn Nghĩa (SN 1984, ở Trạm rada 54, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Khi đến địa điểm trên, xe ô tô BKS 74A – 059.47 va chạm với xe máy điện BKS 74MĐ4 - 024.63, do em Hồ Thị Hương Trà (SN 2007, trú tại thôn Trà Liên Tây, xã Triệu Giang) điều khiển, sau xe chở em Trịnh Đình Hai (SN 2008, cùng trú tại thôn Trà Liên Tây).

Sau đó, xe ô tô BKS 74A – 059.87 tiếp tục va chạm với xe gắn máy BKS 74AD - 016.82 do em Cao Ngọc Bảo Nguyên (SN 2008) điều khiển, sau xe chở em Hồ Thanh Thúy Vy (SN 2008, cùng trú tại thôn Trà Liên Tây, xã Triệu Giang), lưu thông từ hướng đường Nguyễn Hoàng (phường Đông Lương, TP. Đông Hà) qua cầu Lai Phước 2.

Hậu quả, vụ tai nạn đã khiến em Cao Ngọc Bảo Nguyên và Hồ Thanh Thúy Vy bị thương; Hồ Thị Hương Trà và Trịnh Đình Hai bị ngã xuống sông Vĩnh Phước.

Sau đó, em Hồ Thị Hương Trà được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, còn em Trịnh Đình Hai bị nước cuốn trôi đến 21h10 được lực lượng chức năng tìm thấy thi thể.  

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm