| Hotline: 0983.970.780

Giáng sinh 2022

5 món quà Giáng sinh 2022 đơn giản nhưng lại ý nghĩa

Thứ Sáu 23/12/2022 , 09:18 (GMT+7)

Giáng sinh 2022 đang đến gần, việc lựa chọn quà tặng ý nghĩa nhân dịp lễ là điều ai cũng quan tâm. Dưới đây là 5 món quà bạn không nên bỏ qua.

Giáng sinh 2022 nên tặng những món quà gì?

Giáng sinh 2022 nên tặng những món quà gì?

1. Thiệp Giáng sinh 2022

Đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, thiệp Giáng sinh vẫn một lựa chọn không thể thiếu mỗi dịp Noel về.

Bạn chỉ cần một chiếc thiệp được trang trí những họa tiết dễ thương như: cây thông, bông tuyết, ông già Noel, tuần lộc,… cùng lời chúc gửi gắm đến người nhận.

Chúng không chỉ khiến người nhận cảm động trước thông điệp tình cảm bạn gửi gắm mà còn làm họ thích thú, đầy ấm áp trong mùa Giáng Sinh 2022 này nữa.

2. Tất - Món quà Giáng sinh đặc biệt

Từ lâu, người lớn hay trẻ con đều tin tưởng rằng, cứ đêm Giáng sinh mà treo tất bên cạnh lò sửa có ống khỏi thì sẽ có ông già Noel đến thăm và đặt những món quà ta mong ước vào.

Kể từ đó, những chiếc tất là một trong những hình ảnh có sức ảnh hưởng đến nền văn hóa Giáng sinh truyền thống như thế.

Với ý nghĩa quan trọng đó, việc bạn tăng một đôi tất trong Giáng sinh 2022 này lại càng khiến người nhận cảm thấy ấm áp và vui vẻ.

Lựa chọn những đôi tất với hình thù dễ thương cùng họa tiết Noel làm điểm nhấn sẽ làm tăng sự thích thú của người nhận. Màu đỏ là lựa chọn ưu tiên nhất.

3. Khăn choàng

Với tiết trời se lạnh của mùa Giáng sinh thì trao tặng một chiếc khăn choàng sẽ là món quà vô cùng hoàn hảo.

Không những thế, chúng còn biểu hiện hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người nhận. Trời đông lạnh giá đến đâu bỗng chốc cũng trở nên ấm áp vô cùng.

4. Túi xách mang họa tiết Noel

Những chiếc túi vải in họa tiết xinh xắn chúc mừng Giáng sinh chắc chắn sẽ là món quà không tồi, nhất là dành tặng phái đẹp.

Không chỉ dùng để đựng đồ mỗi khi ra ngoài mà còn trở thành phụ kiện thời trang đáng yêu, và nổi bật trong mùa Giáng sinh 2022 này.

5. Quà lưu niệm Giáng sinh 2022

Ngoài tặng hộp nhạc, món quà này cũng rất ý nghĩa và lãng mạn để tặng người thân.

Đây không chỉ là vật phẩm trang trí cho không gian sống, mà còn là món quà rất thích hợp với dịp lễ Giáng sinh 2022 này.

Đặc biệt, mỗi khi nhìn thấy chúng thì người nhận sẽ nhớ ngay đến bạn. Với món quà là lọ ước, đây như thể là cách cầu chúc bình an vô cùng ý nghĩa để gửi gắm đến người nhận.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.