| Hotline: 0983.970.780

5 tuyển thủ U23 Việt Nam được chị em 'khao khát' nhất

Thứ Tư 24/01/2018 , 20:05 (GMT+7)

“Siêu bão” mang tên U23 Việt Nam đang càn quét cả nước sau kỳ tích chiến thắng liên tiếp Iraq và Qatar, hiên ngang bước vào trận chung kết giải U23 châu Á.

16-18-49_1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối chơi đồng đội đoàn kết, mạnh mẽ, dứt khoát, nhiều tuyển thủ U23 còn “gây sốt” cộng đồng mạng vì nét điển trai, nam tính.

Lướt qua các trang mạng xã hội, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là cái tên “tạo sóng” nhất. Sau 2 trận đấu liên tiếp được phô diễn tài năng bắt bóng phạt đền, anh trở thành người hùng trong mắt chị em. Bùi Tiến Dũng sở hữu chiều cao 1m81 ấn tượng cùng những múi cơ cuộn sóng hoàn mỹ. Chàng trai sinh năm 1997 được rất nhiều sao nữ nói lời yêu thương sau trận bán kết với Qatar. Nhiều thiếu nữ chia sẻ ảnh của Bùi Tiến Dũng trên tài khoản mạng xã hội, dành cho anh vô vàn lời khen, nhận anh làm chồng, người yêu.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là chiến binh đá thành công quả phạt đền cuối trong trận đấu với Iraq. Hình ảnh vẫy áo ăn mừng ngay trên sân của anh nhanh chóng lan truyền khắp cộng đồng mạng. Cơ bụng sáu múi cùng thân hình của mỹ nam 1m76 khiến nhiều chị em truy tìm hình ảnh.

16-18-49_2
Hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Vũ Văn Thanh là người đá phạt đền cuối cùng và rất thành công. Anh góp phần giúp Việt Nam thắng nghẹt thở trước Qatar tại bán kết U23 châu Á. Tư thế ăn mừng của chàng trai 21 tuổi, cao 1m70 cũng là đề tài nóng bỏng trên mạng xã hội.

Ở trận tứ kết U23 Việt Nam - Iraq, Hà Đức Chinh ngồi ghế dự bị và mãi tới phút thứ 71 mới vào sân thay Công Phượng. Tuy nhiên anh đã kịp thời "lập công" cho tuyển nhà, đánh đầu tung lưới đối thủ ở phút 112

Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, cao 1m80 sở hữu ngoại hình rắn rỏi, nam tính, được mệnh danh là một trong những “hot boy” làng bóng. Mạnh đã có người yêu song vẫn là đối tượng được nhiều chị em “săn lùng”.

16-18-49_3
Trung vệ Bùi Tiến Dũng.
16-18-49_4
Tiền đạo Hà Đức Chinh.
16-18-49_5
Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Đi trong hương tràm’

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hoài Vũ, tác giả những bài thơ được phổ nhạc nổi tiếng, được hé lộ trên chương trình Nông nghiệp Radio vào tối nay 4/5.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.